วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มแสบ ย่องเบาลักทรัพย์ พ้นโทษกลับก่อเหตุซ้ำไม่เข็ดหลาบ

Related Posts

ตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มแสบ ย่องเบาลักทรัพย์ พ้นโทษกลับก่อเหตุซ้ำไม่เข็ดหลาบ

กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)ภายใต้การอํานวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., ว่าที่ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ปานสีทา ผกก.4 บก.ป, พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ, พ.ต.ท.เจษฎา แก้วจาเครือ,พ.ต.ท.เอนก บุญตา, พ.ต.ท.อรรถวิทย์ สุขทัศน์ รอง ผกก.4 บก.ป.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นําโดย พ.ต.ต.รักพงศ์ รักอยู่ สว.กก.4 บก.ป., ด.ต.เกียรติเฉลิมรักษ์งาม, จ.ส.ต.นฤชา ชุมสิงห์, ส.ต.ท.กฤษฎา เถื่อนด้วง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายสามูดีฯ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 92/2565 ลงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทําความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยเข้าทาง ช่องทางซึ่งได้ทําขึ้นโดยไม่ได้จํานงให้เป็นทางคนเข้า หรือรับของโจร” สถานที่จับกุม บริเวณหน้า สภ.ธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พฤติการณ์ ก่อนหน้านี้ชาวบ้านในอําเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส มาแจ้งความร้องทุกข์จํานวนหลาย ราย ว่ามีชายต้องสงสัยตระเวนลักทรัพย์ของชาวบ้านในเวลากลางคืนอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เงิน รถจักรยานยนต์ และสิ่งของมีค่าอื่นๆ เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้ทําการสืบสวนและทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย สามูดีฯ จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับรวมจํานวน 3 หมายจับ แต่นายสามูดีฯ ผู้ก่อเหตุ รู้ตัวก่อน จึงได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสามูดีฯ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บริเวณร้านขายไก่สด ในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไดไ้ ปตรวจสอบ กระทั่ง พบนายสามูดีฯ จึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจ พร้อมทําการจับกุมตัว ก่อนนํา ตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการตรวจสอบประวัติ ทราบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์มาแล้วจํานวน 4 คดี และ เคยถูกจับกุมมาแล้ว หลังจากพ้นโทษก็ยังกลับมาก่อเหตุเกี่ยวกับคดีลักทรัพย์อีก ซึ่งเป็นการกระทําที่ไม่เข็ด หลาบ และกระทําจนเคยชินเป็นนิสัย

สอบถามคําให้การผู้ต้องหาเบื้องต้นรบัสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ต.รักพงศ์ รักอยู่ สว.กก.4 บก.ป. โทร. 080-2936641

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts