วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกกีฬานาป่า FC คว้าแชมป์อาวุโส ฉิ่งนาวิกอนุสรณ์คัพ ครั้งที่ 26 เนฟแอนด์จีน และหนองคล้าอาคาเดมี่ คว้าแชมป์เช่นกัน

Related Posts

นาป่า FC คว้าแชมป์อาวุโส ฉิ่งนาวิกอนุสรณ์คัพ ครั้งที่ 26 เนฟแอนด์จีน และหนองคล้าอาคาเดมี่ คว้าแชมป์เช่นกัน

ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลบางพระ จังหวัดชลบุรี เทศบาลตำบลบางพระ จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลฉิ่งนาวิกอนุสรณ์คัพ ครั้งที่ 26 ประจำปี 2566 โดยคู่ชิงชนะเลิศในประเภทอาวุโส เป็นการพบกันระหว่างทีมนาป่า FC พบกับทีมเจแปน ซึ่งผลการแข่งขันในเวลาปรากฏว่า ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้เสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 จึงต้องตัดสินกันด้วยการยิงลูกที่จุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมนาป่า เอฟซี ยิงแม่นกว่า เอาชนะทีมเจแปนไปได้ 5 ประตูต่อ 4 คว้าแชมป์ในประเภทอาวุโสไปครอง

หลังจากนั้นเป็นการมอบรางวัลและปิดการแข่งขันโดย นายละออง พยนต์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพระให้เกียรติเป็นประธาน สำหรับรางวัลอื่นๆประกอบด้วย ในประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี ทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมหนองคล้าอะคาเดมี่ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม assist boy รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมเทศบาลตำบลบางพระและทีม Cilie spone club รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่ ทีมนุ ราชาสปอร์ต รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมได้แก่ เด็กชายชนนน ชัชวงศ์ รางวัลผู้ทำประตูสูงสุดได้แก่ เด็กชายศุภร์กร เผือกทับ ทำประตูไปได้ 13 ประตู

ในประเภทประชาชน รางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีมเนฟแอนด์จีน รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมกิ่งก้าน รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมเดอะดั้ม x ยินดี และทีมกะลาดำ FC นาพร้าว รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมได้แก่ นายชินาธิป น้ำพร้า จากทีม เนฟ & จีน รางวัลผู้ทำประตูสูงสุดได้แก่ นายวงศกร วงศ์ภักดี จาก ทีมเนฟ แอนด์จีน และ นายศตวรรษ คำภูมี จากทีมกะลาดำ ทำไปได้ทั้งหมด 3 ประตู

และประเภทอาวุโสทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมนาป่าเอฟซี รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีมเจแปน รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมศรีราชาพาวเวอร์ และทีมทุ่งกาด (เล็ก) แม็กซ์ยาง รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมได้แก่นายภักดี มีฟัก จากทีมนาป่าเอฟซี รางวัลผู้ทำประตูสูงสุดได้แก่นายสมบัติ แช่มช้อย จากทีมศรีราชาพาวเวอร์ นายอาวุธ ศรีสุราช และนายนันทชัย หงสทวี จากทีมนาป่า FC ทำไปได้ทั้งหมด 4 ประตู

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts