วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่โจรชุมยิ่งกว่ายุง เอื้ออาทรนาจอมเทียน ถูกงัดห้องกันแบบรายวัน ล่าสุดคราวเคราะห์ของพ่อค้าขายของ สุดเซ็งหยอดกระปุกออมเงินไว้ นาฬิกเก็บ สะสม ถูกคนร้ายงัดห้องขโมยไปกว่าหมื่นบาท ชาวบ้านเริ่มอยู่กันไม่ได้แล้ว

Related Posts

โจรชุมยิ่งกว่ายุง เอื้ออาทรนาจอมเทียน ถูกงัดห้องกันแบบรายวัน ล่าสุดคราวเคราะห์ของพ่อค้าขายของ สุดเซ็งหยอดกระปุกออมเงินไว้ นาฬิกเก็บ สะสม ถูกคนร้ายงัดห้องขโมยไปกว่าหมื่นบาท ชาวบ้านเริ่มอยู่กันไม่ได้แล้ว

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สว.(สอบสวน)สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 202/16 ตึก94 ชั้น2 ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. นาจอมเทียนรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบกับนายธงชัย จันทร์หอม อาชีพพ่อค้าขายของ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้การ และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปภายในห้องนอน เพื่อตรวจสอบกระป๋องออมสิน 3อัน กองทิ้งไว้บนที่นอน หลังจากถูกคนร้ายงัดเอาทรัพย์สินเป็นเงินสด พร้อมนาฬิกาเก็บสะสมอีก 2เรือนที่ตั้งเอาไว้บนเตียงหัวนอน รวมทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปหมื่นกว่าบาท นอกจากนี้คนร้ายยังวางแม่กุญแจที่งัดไว้ ทิ้งไว้บนโซฟาให้ดูต่างหน้าอีกด้วย

นายธงชัย จันทร์หอม อาชีพพ่อค้าขายของ เล่าว่าได้ออกไปขายของกับแฟน ตั้งแต่ในช่วงเช้าเวลา 07:00 น. เมื่อขายของกันเสร็จก็เดินทางกลับมาที่ห้องพักในช่วงเย็น ปรากฏว่าได้เห็นสิ่งผิดปกติเนื่องจากประตูที่ได้ล็อคเอาไว้ อย่างแน่นหนา ถูกเปิดทิ้ง และแม่กุญแจที่ล็อคประตูเหล็กไว้ ถูกวางไว้บนโซฟา จึงเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องก็พบว่าถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ไป ไป เสียแล้ว ที่ผ่านมาก็พอทราบข่าวคราวที่มีคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพัก ภายในเอื้ออาทรนาจอมเทียนอย่างต่อเนื่อง และไม่นานมานี่ ข้างห้องก็เพิ่งถูกงัดไปด้วยเช่นกัน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองในลักษณะเช่นนี้ทั้งที่ได้ล็อคทั้งประตูเหล็กและประตูลูกบิดเอาไว้อย่างแน่นหนา

ขณะที่ผู้ใช้ Facebook ชื่อว่าหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า ตึก94 ชั้น2 โจรเปิดบานเกล็ดไปแล้วเจอแม่กุญแจล็อคอยู่ ด้านใน จึงไม่สามารถเปิดห้องได้ แต่บานเกล็ดน่าจะชำรุดเสียหายต้องซ่อม ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วก็พบว่าเป็นตึกเดียวกับผู้เสียหายเคสดังกล่าว คาดว่าคนร้ายน่าจะไม่สามารถก่อเหตุได้ จึงตัดสินใจมาก่อเหตุห้องของผู้เสียหายจนได้ทรัพย์สินไป

ข่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าภายในหนึ่งเดือน มีการก่อเหตุในลักษณะโจรกรรมรถจักรยานยนต์และงัดห้องพักรวมแล้วมากถึง 10ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ซึ่งขณะนี้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างขวัญเสีย และหวาดกลัวเพราะคนร้ายก่อเหตุต่อเนื่องแบบรายวัน จึงอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts