วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี / หนุ่มระยอง เครียดน้อยใจแฟนสาว เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนกินยา ฆ่าตัวตายและจบชีวิตภายในรถยนต์เก๋งริมถนน

Related Posts

จันทบุรี / หนุ่มระยอง เครียดน้อยใจแฟนสาว เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนกินยา ฆ่าตัวตายและจบชีวิตภายในรถยนต์เก๋งริมถนน

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 06:00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนพบรถยนต์ต้องสงสัยมีชายนอนอยู่ภายในรถปลุกไม่ตื่น เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายอ่างหิน-เกาะโตนด หมู่3 ต.เกาะขวาง อ.เมือง


ภายหลังได้รับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ท.นนทิวากร สังข์แก้ว พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน สภ.เมืองจันทบุรี เจ้าหน้าที่สายตรวจเขต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันทีเบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อยาริสสีดำ หมายเลขทะเบียน กว 5703 ระยอง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้น เสียชีวิต อยู่ฝั่งคนขับ ในสภาพปรับเบาะนอนหงาย กระจกด้านซ้ายของรถถูกเปิดแง้มไว้

** ภายในรถยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ใช้ปากกาสีแดง มีข้อความว่า พี่ขอโทษที่เป็นผู้นำให้แม่ไม่ได้ ต้องทำให้เป็นภาระตลอดมา ต่อจากนี้พ่อจะไม่เป็นภาระ และลำบากให้อีกขอโทษนะ **

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่านายธนฤติ สันดิภัทรโภคิน อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดระยอง

สอบถามจากพยาของผู้เสียชีวิตคือนางสาวโกสุม รัตนกุล อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดพิจิตร
มีอาชีพค้าขาย “ เล่าเหตุการณ์ว่าก่อนหน้านี้ตนเองอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานานหลายปี แต่ตัวผู้เสียชีวิตไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนใหญ่ตนเองเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว และมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้งโดยล่าสุดมีปากเสียงกันโดยตนเองขอแยกทางกันอยู่กับผู้เสียชีวิต สุดท้ายก็มีคนมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

** เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตอาจจะรับประทานยาเข้าไปจากนั้นนอนเสียชีวิตภายในรถจนกระทั่งมีคนมาพบดังกล่าวอย่างไรก็ตามจึงได้นำศพไปส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งเนื่องจากภายในรถไม่พบซองยาหรืออุปกรณ์อื่นใดที่คาดว่าจะใช้ในการปิดชีพตัวเองครั้งนี้**

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts