วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ด้อมส้มกว่า500คนแห่รับ”พิธา”ที่มาตามสัญญาตามที่เคยสัญญา ไว้จะมาขอบคุณชาวบ่อวินและพื้นที่ใกล้เคียงทามกลางสายฝน

Related Posts

ด้อมส้มกว่า500คนแห่รับ”พิธา”ที่มาตามสัญญาตามที่เคยสัญญา ไว้จะมาขอบคุณชาวบ่อวินและพื้นที่ใกล้เคียงทามกลางสายฝน

เมื่อเวลา17.20น.(22ก.ค.2566)ที่ใต้สะพานต่างระดับปากร่วม(ช่วงหน้าโรบินสันบ่อวิน) ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนาย เซีย จำปาทอง สส.ระบบบัญชีรายชื่อ นางสาว เบญจา แสงจันทร์ สส.ระบบบัญชีรายชื่อได้เดินทางมาตามสัญญาตามที่เคยสัญญาไว้จะมาขอบคุณชาวบ่อวินและพื้นที่ใกล้เคียง โดยทางนายสหัสวัต คุ้มคง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดชลบุรี ได้จัดเวทีปราศัยที่ใต้สะพานต่างระดับเพื่อขอบคุณพี่น้องชาวบ่อวินและใกล้เคียงที่เดินทางมากว่า 500 คน โดยก่อนหน้าได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนเป็นอุปสรรคทำให้ผู้ที่มาร่วมต้อนรับจึงน้อย

โดยนายพิธากล่าวว่าต้องขอบคุณพี่น้องชาวบ่อวิน และใกล้เคียงที่เลือกพรรคก้าวไกลเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทน พรรคก้าวไกล พร้อมสนับสนุนพรรคอันดับสองคือพรรคเพื่อไทย ในการจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนให้ได้ ตราบใดที่เรายังจับมือกันแน่น การสือบทอดอำนาจของกลุ่มขั้วอำนาจเดิม จะไม่มีวันสำเร็จ ขอให้ประชาชนอย่าหมดหวัง ประเทศไทยวันนี้เดินมาไกลและจะไม่มีวีนถอยกลับ เราจะไม่ปล่อยให้พวกเขาหมุนเวลาพาประเทศกลับสู่อดีตอีกต่อไป ทั้งนี้พรรคก้าวไกลสามารถคว้าเก้าอี้ส.ส.เขตในพื้นที่ชลบุรีได้ 7 คน โดย พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก. สภ.บ่อวิน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับชุมนุม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts