วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกการเมือง"พิธา" ลงพื้นจันทบุรี ที่ขอบคุณพี่น้องประชาชนพร้อมแก้ไขปัญหาระดับชาติเรื่องช้างป่าและน้ำ เผยทำงานต่อไม่รอแล้วนะ

Related Posts

“พิธา” ลงพื้นจันทบุรี ที่ขอบคุณพี่น้องประชาชนพร้อมแก้ไขปัญหาระดับชาติเรื่องช้างป่าและน้ำ เผยทำงานต่อไม่รอแล้วนะ

วันที่ 23 กรกฎาคม256 จังหวัดจันทบุรี ร้านทุเรียนคาเฟ่ หมู่ 8 ตำบลเกาะขวางอำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี และที่ อำเภอโป่งน้ำร้อนจังหวัดจันทบุรีโดย นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรีพบประพี่น้องประชาชน และขอบคุณที่มาให้กำลังใจประกาศเดินหน้าช่วย สส.เขตและสส.ของพรรคก้าวไกลในทุกพื้นที่ทั่วประเทศช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยพิธาพบประชาชน และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในด้านเกษตรและเศรษฐกิจ ทั่วประเทศ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เดินทางพบปะขอบคุณพี่น้องประชาชนจังหวัดจันทบุรีประชาชน ณ ตลาดเฮงทวี หมู่4 บ้านโป่งหนมจีน ตำบลแก่งหางแมวอำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี นับพัน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยดอมส้มที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจกันเนืองแน่นถึงแม้ฝนตกลงมาอย่างหนักก็ไม่หวั่น

โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มาถึงสถานที่พร้อมขึ้นปราศรัยปราศรัย พบปะประชาชนและขอบคุณโดยกล่าวถึงแม้ว่าตอนนี้การเมืองอาจจะยังไม่ชัดเจนแต่ที่ชัดเจนนั่นคือปัญหาของพี่น้องชาวจันทบุรียังไม่ได้รับการแก้ไขไม่ว่าจะเป็นปัญหาราคาสินค้าการเกษตรปัญหาที่ดินปัญหาภัยแล้งหรือแม้กระทั่งปัญหาช้างป่าเพราะฉะนั้นภาคก้าวไกลทำงานต่อไม่รอแล้วนะ ถึงแม้จะเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนที่พวกเราชนะการเลือกตั้งและพี่น้องชาวจันทบุรีก็เป็นส่วนหนึ่งการเมืองไม่มีความชัดเจนแต่พวกเรามีความชัดเจนที่จะแก้ไขปัญหาให้บ้านเมืองพื้นที่นี้ให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจันทบุรีให้สินค้าการเกษตรขายออกปัญหาภัยแล้งของจันทบุรีมีปัญหาภัยแล้ง 3 สส.ที่อยู่ที่นี่ต้องลงไปดูแทนพี่น้อง พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ต้นน้ำแต่มีชลประทานแค่ 10อ่าง เมื่อภัยแล้งมาแหล่งเก็บน้ำไม่มีน้ำพี่น้องเกษตรกรจะทำงานยังไงนั่นก็คือเหตุผลที่ผมลงมาที่นี่เพื่อแก้ไขปัญหาก่อนที่มันจะสายเกินแก้ ระยองน้ำท่วมนิคมพัฒนาน้ำท่วมไม่มีนักการเมืองหน้าไหนลงมาในพื้นที่เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ถึงตอนนี้จะยังไม่มีอำนาจอยู่ในทำเนียบรัฐบาลอยู่ในกระทรวงทบวงกรมอำนาจหน้าที่บนสภาแต่ด้วย 14 ล้านเสียงที่พี่น้องให้ความไว้วางใจมาผมจะไม่ทรยศต่อความไว้วางใจที่พี่น้องประชาชนให้มาเพราะฉะนั้นไม่ว่าท่านจะเดือดร้อนด้วยปัญหาอะไรมาจากปัญหาเศรษฐกิจค้าขายที่ตลาดไม่ค่อยคล่องปัญหาที่เป็นปัญหาแรงงานปัญหาของพี่น้องประชาชนปัญหาที่ดินไม่ว่าจะเป็นที่ดินสปกที่ดินสาธารณประโยชน์ปัญหาช้างป่าจาก 5 จังหวัดที่มีปัญหามาตลอดไม่ได้รับการแก้ปัญหาจากรัฐบาลไม่ได้รับการแก้ปัญหาจากในรัฐสภาผมขอเกาะติดพื้นที่ขอให้คุณพิธาดูแลประชาชนไปทั่วประเทศแล้วเขาใช้ความชอบธรรมความรู้ความสามารถประสบการณ์ต่างๆที่ผมมีขอปรณาตนให้เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนขอให้สส. ทั้ง 3 คนในจันทบุรี ได้รับใช้จังหวัดจันทบุรีที่ผมรัก ก่อนร่วมถ่ายรูปกับพี่น้องประชาชนและเดินทางกลับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts