วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี/กลุ่มอาสาภาคประชาชน ทำความดีช่วยเหลือพี่น้องชาวตำบลเกาะขวางในเรื่องชีวิตการเป็นอยู่ที่ดี ได้นำเพมเพิสผู้สูงอายุ ข้าวสาร นม มอบเงิน และช่วยผู้ป่วยติดเตียง

Related Posts

จันทบุรี/กลุ่มอาสาภาคประชาชน ทำความดีช่วยเหลือพี่น้องชาวตำบลเกาะขวางในเรื่องชีวิตการเป็นอยู่ที่ดี ได้นำเพมเพิสผู้สูงอายุ ข้าวสาร นม มอบเงิน และช่วยผู้ป่วยติดเตียง

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ที่ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี กลุ่มอาสาภาคประชาชน ทำความดีช่วยเหลือพี่น้องชาวตำบลเกาะขวางในเรื่องชีวิตการเป็นอยู่ที่ดี ได้นำเพมเพิสผู้สูงอายุ ข้าวสาร นมและมอบเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับคุณกลอย งามญาณ (ลุงกลอย) อายุ 82 ปี 66/4 ม.3 ต.เกาะขวาง เส้นเลือดในสมองตีบ เป็นเหตุให้ร่างกายซีกขวาเป็นอัมภาต นอนติดเตียงร่วม 3 ปี

นำโดยนายกัมพล เพ็ชรประเสริฐ,นายกิตติชัย เพ็ชรประเสริฐ,นายสนั่น อุ่นให้ผล,นายศรีชัย ทองประเสริฐสุข และอีกหลายท่านที่ลงพื้นที่มาดูแลกลุ่มคนเปราะบางในพื้นที่ ต.เกาะขวาง อ.เมืองจันทบุรี
ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อชาวตำบลเกาะขวาง ในพื้นที่อีกหลายแห่งที่ได้รับความเดือดร้อน ต่างๆในพื้นที่ของตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts