วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกภูมิภาคตำรวจ สภ.แสนสุขออกตรวจเจอลุงแก่เมานั่งข้างทางขับรถไม่ไหวจึงขับรถไปส่งบ้าน

Related Posts

ตำรวจ สภ.แสนสุขออกตรวจเจอลุงแก่เมานั่งข้างทางขับรถไม่ไหวจึงขับรถไปส่งบ้าน

ที่ชลบุรี ตำรวจ สภ.แสนสุขออกตรวจเจอลุงแก่เมานั่งข้างทางขับรถไม่ไหวจึงขับรถไปส่งบ้าน

เฟซบุ๊กชื่อว่า สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้โพสต์ข้อความว่า “เมาไม่ขับนะครับ ตำรวจขับให้เอง ส.ต.อ.ศิวกร ศรีแก้ว และคู่ตรวจ ส.ต.อ.ภรูมวนาท เมฆาวณิชย์ สายตรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุมีชายมึนเมาจนครองสติไม่อยู่ นั่งอยู่ริมถนน ตรวจสอบพบว่า เมาได้ที่ ปล่อยให้ขี่กลับเองอันตรายแน่ นั่งดีๆ นะ เดี๋ยวขี่ไปส่งให้ ถึงบ้าน ปลอดภัยแน่นอนตื่นมาจะรู้มั้ยนะ ว่าใคร มาส่งบ้านเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ตำรวจเพื่อประชาชน ตำรวจแสนสุข ” พร้อมรูปภาพนายพรชัย เปรมศิริ อายุ 68ปีอายุนั่งอยู่กับรถ จยย.พ่วงข้างจากนั้นตำรวจจึงได้ขับรถ จยย.พ่วงข้างไปส่งที่บ้าน

ต่อมาวันนี้ทางผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายพรชัย เปรมศิริ อายุ 68 ปีเลขที่10/117ถนนบางแสนสาย2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยนายพรชัยได้ขอบคุณกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาส่งที่บ้านตอนนั้นตนก็ดื่มมายังมีสติแต่ขับรถไม่ไหวพอตรวจผ่านมาเจอก็เลยช่วยเหลือตนและได้พามาส่งที่บ้านดังกล่าว

ทางด้าน ส.ต.อ.ศิวกร ศรีแก้ว ผบ.หมู่ ป.สภ.แสนสุข ได้เล่าว่าเมื่อคืนได้ออกไปตรวจในพื้นที่ตามปกติหลังจากได้รับแจ้งมีประชนเมาขับรถไม่ไหวช่วงสนามบอล 7 ประจัญบานเมื่อไปถึงได้พบนายพรชัย ยังอยู่ในอาการมึนเมาขับรถไม่ไหวตนจึงได้สอบถามบ้านอยู่ไหนจึงได้อาสาขับรถไปส่งจนถึงบ้านเพราะว่าลุงพรชัยไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้ เมื่อไปถึงบ้านก็ได้เรียกญาติให้พาตัวไปพักผ่อนดังกล่าวซึ่งตำรวจต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้วหากพบเจอประชาชนต้องการความช่วยเหลือตำรวจก็ช่วยทันที

วิศาล/ชลบุรีปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts