วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่หวิดคอขาดอีกแล้ว สายสื่อสารปาดคอขณะขับรถบาดเจ็บ 2 ราย

Related Posts

หวิดคอขาดอีกแล้ว สายสื่อสารปาดคอขณะขับรถบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 11:00 น วันที่ 7 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนาย ธาม อินทรประสาทอายุ 20 ปี และนางสาวฉัตรวีร์ ภาสดา อายุ 14 ปี ว่าถูกสายสื่อสารบาดที่บริเวณลำคอขณะขับรถกลับบ้าน ที่บริเวณ หน้าหมู่บ้านลลิน ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบสายสื่อสารห้อยอยู่กลางถนน และมีเจ้าหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านและกำนันเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุด้วย ทางผู้ใหญ่บ้านและกำนันจึงโบกรถปูนที่ผ่านสัญจรไปมาแถวนั้นให้ช่วยขึ้นไปพันสายไฟให้หน่อยกลัวเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

โดยจากการสอบถามนาย ธาม อินทรประสาทอายุ 20 ปีเปิดเผยว่าเมื่อคืนช่วงเวลาตี 1 ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านผ่านเส้นทางดังกล่าวตรงจุดบริเวณเกิดเหตุนั้นตนเองไม่พบสายไฟที่ห้อยจนขับมาถึงจึงรู้ว่ามีสายไฟห้อยจึงได้ภาพที่คอของตนเองและไปโดนน้องที่ซ้อนท้ายหลังจากนั้นใส่ไฟก็ได้ขาดและติดที่คอตนเองไปด้วยหลังจากนั้นก็ยังได้จอดรถดูก็พบว่ามีบาดแผลอยู่ที่บริเวณลำคอและใบหน้าของน้องที่ซ้อนท้ายมาหลังจากนั้นตนเอง ได้ขับรถกลับบ้านเพื่อไปล้างแผลและในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้นตนเองได้เดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.หนองขาม โดยมีร.ต.ท. ณัทภพ พันธ์ลิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม จว.ชลบุรี ได้รับแจ้งไว้แล้วจะได้ดำเนินการต่อไปแล้วตัวเองอยากฝากถึงเจ้าของสายสื่อสารอันนี้ให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


และจากการสอบถามนางสาวฉัตรวีร์ ภาสดา อายุ 14 ปีเปิดเผยว่าตอนนั้นกำลังกลับบ้านตรงเส้นทางดังกล่าวขณะที่ขับมาก็มองเห็นเหมือนกันว่ามีสายสื่อสารอยู่บริเวณด้านหน้าจนกระทั่งสายได้เข้ามาบาดตรงบริเวณลำคอของพี่ที่ขับรถมาและมาโดนตนเองที่บริเวณแก้มหลังจากนั้นตนเองรู้สึกแสบๆพี่จึงได้จอดรถดูก็พบว่ามีร่องรอยของการถูกบาดที่บริเวณลำคอของพี่และตนเองนั้นมีบาดแผลตรงบริเวณแก้มตนเองอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาแก้ไขและมาตรวจสอบและอยากฝากถึงเจ้าของสายดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

เบื้องต้น ทางผู้บาดเจ็บได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.หนองขามไว้เป็นหลักฐานและเดินทางไปหาหมอในช่วงบ่ายของวันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts