วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกภูมิภาคบริษัทเอกชนมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับ อบต.บ่อวิน เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากโรค COVID-19

Related Posts

บริษัทเอกชนมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับ อบต.บ่อวิน เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากโรค COVID-19

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 ที่หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นายบรรพต อุดมศักดิ์ และ นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน รวมถึง เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม รับมอบเครื่อง อุปโภค บริโภค จากนางสาวรมิดา ภัทรกิตติวรรณ ผู้บริหารบริษัททีโอเอส แมเนจเม้นท์ จำกัด จำนวน 150 ชุด ซึ่งภายในถุงยังชีพประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ข้าวสาร เจลล้างมือ เพื่อให้ทางกองสวัสดิการสังคมองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และผู้ถูกกักตัวในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน

เนื่องจากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิต หรือการประกอบอาชีพของประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะกรณีหัวหน้าครอบครัวเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงหรือเป็นผู้ป่วยติดเชื้อ ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษา ส่งผลให้การดำรงชีวิตของคนในครอบครัวประสบปัญหาด้านของเครื่องอุปโภคบริโภค ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินต้องให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น ซึ่งทางภาคเอกชน โดยนางสาวรมิดา ภัทรกิตติวรรณ ผู้บริหารบริษัททีโอเอส แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 150 ชุด ซึ่งได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนนำถุงยังชีพมามอบให้กับทางอบต.บ่อวิน เพื่อนำไปมอบต่อให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ได้ระดับหนึ่ง

ชำนาญ ใจเอื้อ/อำเภอศรีราชา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts