วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี // ผู้ว่าราชการจังหวัดฯร่วมเปิดงาน “เจ้าพ่อเนินเกษคัพ ครั้งที่1” เพื่อหารายได้บูรณะหลังคาศาลเจ้าพ่อเนินเกษและส่งเสริม ให้เด็กในชุมชนห่างไกลจากเกมส์หันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพแทน ..

Related Posts

จันทบุรี // ผู้ว่าราชการจังหวัดฯร่วมเปิดงาน “เจ้าพ่อเนินเกษคัพ ครั้งที่1” เพื่อหารายได้บูรณะหลังคาศาลเจ้าพ่อเนินเกษและส่งเสริม ให้เด็กในชุมชนห่างไกลจากเกมส์หันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพแทน ..

เมื่อเวลา 19:30 น. ของวานนี้ (22 กันยายน 2566) นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เดินทางมาร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล “ เจ้าพ่อเนินเกษคัพ ครั้งที่ 1 “ ณ.บริเวณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สายผังเมือง ถนนเทศบาลสาย3 เทศบาลเมืองขลุง อำเภอขลุง โดยมี นายพราหมณ์ มุกดาสนิท นายกเทศบาลตำบลเกวียนหัก นายอำเภอขลุง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมคณะผู้บริหารทีมจัดงานประกอบด้วยบรรดา พ่อค้าคหบดี ในอำเภอขลุง ร่วมให้การต้อนรับ สำหรับกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยชมรมส่งเสริมสุขภาพอำเภอขลุง ใช้ชื่อว่า เจ้าพ่อเนินเกษคัพ ครั้งที่1 เป็นการจัดการแข่งขันเพื่อหารายได้ส่วนหนึ่งมาซ่อมแซมบูรณะหลังคาของศาลเจ้าพ่อเนินเกษ ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านในชุมชน และอีกส่วนสนับสนุนซื้ออุปกรณ์กีฬาส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่ของอำเภอขลุงได้เล่นกีฬาเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงห่างไกลจากการเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ โดยการจัดจัดงานเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนไปจนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2566 นี้ มีทีมเด็กและเยาวชนรวมไปถึงรุ่นประชาชนทั่วไปรวมทั้งหมด 52 ทีม


ผู้จัดงานได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ประธานชมรมส่งเสริมสุขภาพอำเภอขลุงได้มาหารือกับตนเองว่าจะจัดแข่งขันฟุตบอลเพื่อหารายได้ในการบูรณะซ่อมแซมหลังคาของศาลเจ้าพ่อเนินเกษ ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านในละแวกนี้ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในสภาพทรุดโทรม และอีกอย่างเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนห่างไกลจากการเล่นเกมส์ หันมาดูแลใส่ใจเรื่องของสุขภาพแทน โดยมีพ่อค้าคหบดีในอำเภอขลุงและในจังหวัดจันทบุรีร่วมกันสนับสนุนงบประมาณในการจัดกิจกรรมบางส่วน และต้องขอบคุณเจ้าของสนามที่สนับสนุนให้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts