วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี พบแล้วร่างเด็กหญิงวัย5ขวบ สูญหายหลังถูกน้ำป่าพัดหาย 3วัน

Related Posts

จันทบุรี พบแล้วร่างเด็กหญิงวัย5ขวบ สูญหายหลังถูกน้ำป่าพัดหาย 3วัน

เวลาประมาณ 10:30 น. วันที่ 26 กันยายน 2566

ยุตติการค้นหา .. เจ้าหน้าที่รายงานว่า ขณะนี้พบร่างไร้วิญญาณของน้องมีนยู หรือเด็กหญิงเขมวิกา ชองสกุล อายุ5ขวบ ที่ถูกน้ำป่าพัดสูญหายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 4 วันในการค้นหารวมเป็นเวลาทั้งหมดประมาณ 65 ชั่วโมง (นับจากเวลา 16:00 น. ของเย็นวันที่ 23)

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมหน่วยงานราชการหลายหน่วยงานโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหารวันนี้ได้นำสุนัขดมกลิ่นมาร่วมค้นหาด้วย 2 ตัว โดยได้ประชุมวางแผนงานแยกย้ายแจกจ่ายหน้าที่และจากนั้นได้ออกเดินทางค้นหาตามลำคลองและบนตลิ่งโดยในวันนี้เน้นริมตลิ่ง.. หลังจากออกค้นหาได้ประมาณ 2 ชั่วโมงได้รับข่าวดีว่าทีมค้นหาได้พบร่างไร้วิญญาณของน้องมีนยูแล้ว ตัวล่างติดอยู่บริเวณกอไผ่ริมตลิ่งคาดว่าน้ำอาจจะซัดร่างน้องติดอยู่ใต้น้ำและเมื่อน้ำป่ามารอบที่สองหรือรอบที่สามอาจทำให้น้องหลุดจากการติดอยู่ใต้น้ำและลอยขึ้นมาดังกล่าวเนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมค้นหาได้สำรวจบริเวณดังกล่าวแล้วแต่ก็ไม่พบ..

โดยจุดที่พบร่างของน้องมีนยู อยู่ก่อนถึงฝายน้ำล้นประมาณ 150 เมตร ห่างจากจุดที่พบศพของผู้เป็นป้าของน้อง ประมาณเกือบ 300 เมตร

**(จุดที่พบศพป้าเมื่อวานเลยจากร่างน้องหลุดเลยฝายไปอีกประมาณ 150 เมตร)

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำร่างขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบรายละเอียดเบื้องต้นหลังจากนั้นค่อยเคลื่อนย้ายศพของน้องไปที่โรงพยาบาลอำเภอเขาคิชฌกูฏ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts