วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกลุ่มหญิงหาสามีฝรั่ง เตรียมแจ้งความกองปราบฯ ดำเนินคดี โค้ชคนดัง ฐานฉ้อโกงประชาชน

Related Posts

กลุ่มหญิงหาสามีฝรั่ง เตรียมแจ้งความกองปราบฯ ดำเนินคดี โค้ชคนดัง ฐานฉ้อโกงประชาชน

วันที่ 27 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้เสียหายผู้หญิงจำนวน 10 คน เตรียมเข้าแจ้งความตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับ “โค้ชเล็ก”คนดัง แอดมินเพจ “แม่สื่อออนไลน์” ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ

หลังจากผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เมื่อ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนผู้เสียหายไปเปิดโป่งพฤติการณ์ของโค้ช พี่เล็ก ผ่านรายการดัง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

น.ส.อ้อ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากที่สื่อมวลชนออกมาช่วยกันเปิดโปงพฤติการณ์ของโค้ชคนดังกล่าว ทำให้สังคมสนใจวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง
ล่าสุดตรวจสอบสถานีตำรวจท้องที่เกิดเหตุที่หญิงผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ พบว่า โค้ชคนดังกล่าวได้แจ้งกับร้อยเวรว่า นางไม่เห็นยอดเงินที่ผู้เสียหายโอนไปให้
นางยืนยันจะเข้าไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำพร้อมทนายความกับร้อยเวร แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาพบวันเวลาใด ตนเชื่อว่านางน่าจะใช้ข้ออ้างเดียวกันนี้ตอบร้อยเวรแต่ละท้องที่เพื่อประวิงเวลาไปให้เรื่องเงียบ ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมด ไม่ได้คาดหวังกับตำรวจท้องที่เกิดเหตุแล้ว

เบื้องต้นเรารวบรวมผู้เสียหายที่ถูกโค้ชคนนี้หลอกลวงได้จำนวน 32 คน รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท

โดยวันพรุ่งนี้พฤหัสฯ ที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. กลุ่มตัวแทนผู้เสียหาย 10 คนจะเดินทางไปแจ้งความตำรวจกองปราบฯ เอาผิดข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพ์ฯ ขอให้ช่วยเหลือรับเป็นคดีพิเศษ ต้องการให้ออกหมายจับ โค้ชคนดังกล่าวเพื่อป้องกัน ไม่ให้หลบหนีออกไปต่างประเทศ เนื่องจากพบว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โค้ชคนนี้ได้ประกาศขายบ้านของเธอในราคาถูกมากผ่านทางเฟซบุ๊ก กลุ่มซื้อขายบ้านและที่ดิน จ.ขอนแก่น และมีผู้สนใจติดต่อดูบ้านเป็นจำนวนมาก ทำให้เชื่อว่าเพื่อเตรียมการหลบหนีแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts