วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวันหยุดชาวบ้านร่วม2พันคน อยากรวยและเพื่อเพิ่มกำลังใจ ในด้านมีเมตตา โชคลาภในช่วงเศรษกิจกำลังตกต่ำ แห่เจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี

Related Posts

วันหยุดชาวบ้านร่วม2พันคน อยากรวยและเพื่อเพิ่มกำลังใจ ในด้านมีเมตตา โชคลาภในช่วงเศรษกิจกำลังตกต่ำ แห่เจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เช้าวันเสาร์และอาทิตย์ จะมีประชาชนมานั่งรอเพื่อเจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทองนั่งรอเข้าคิวเต็มลานกว้างบนบริเวณลานกว้างบนดอยสูงสุดของวัดเขาไม้แดง ที่ทางวัดก้างเต้นท์ และตั้งโต๊ะ จนล้นทะลักออกมานั่งนอกเต้นท์และนั่งตามร่มไม้ เพื่อเข้าคิวเจิมหลายร้อยคน หากนับรวมทั้งวันก็เกือบ2พันคนในวันนี้ที่วัดเขาไม้แดง จังหวัดชลบุรี ได้มี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ประชาชนที่ศรัทธาเลื่อมใสใน พระครูวิสิฐธรรมโสภณ เจ้าคณะตำบลบางพระเขต 2 หรือ หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี หลังจากส่วนหนึ่งมานอนรอตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อเข้าคิวเจิมมือ หลายคนมาจากต่างจังหวัด ทั้ง ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอิสาน นับพันกิโล เมื่อมาถึงต้องผิดหวังเพราะคิวเจิมมือเต็ม120คนต่อวัน ต่อมาทางหลวงพ่อสง่าท่านจึงครอบมือและครอบครูให้กับ พระครูปลัดนพภัณฑ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสให้เป็นตัวแทนหลวงพ่อสง่าในการทำพิธีเจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทองแทนท่านหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร


ด้าน พระครูปลัดนพภัณฑ์(หลวงพี่บิว) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ผู้รับครอบครูและครอบมือในการทำการเจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง กล่าวว่า ตัวยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง นั้น ท่านหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร ได้นำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก ที่วัดสุทัศน์ กทม.ในวันนั้นมีเกจิชื่อดังทั่วประเทศ118รูป และต่อมาเมื่อหลวงพ่อสง่าท่านรับเชิญไปร่วมพิธีพุทธาภิเษก จะนำแท่นยันต์ไปให้พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทำพิธีปลุกเสกยันต์ มาตลอด


สำหรับพิธีลงพระพุทธพักตร์หน้าทอง ของวัดเขาไม้แดง จะใช้แผ่นทองแท้ วางที่หน้าพาก ก่อนจะประทับตรายันต์พระพุทธพักตร์หน้าทองทับลงบนแผ่นทองแท้อักขระที่ผ่านการปลุกเสกจากท่านหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง และอาจารย์ภานุพงศ์ ลาภิโก แห่งสำนักพุทธาคมพิกุล อีกทีหนึ่ง พร้อม ท่านพระครูปลัดนพภัณฑ์ (หลวงพี่บิว)ที่ได้รับการครอบครู จากหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร และอาจารย์ภานุพงศ์ ลาภิโก พร้อมท่องพระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ ทับไปที่ยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง
พระพุทธพักตร์หน้าทอง ถือเป็นพิธีเจิมลงแผ่นทอง เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสร้างช่วยเสริมดวงชะตาบารมี, เสริมสิริมงคล, มีเมตตามหานิยม, เมตตามหาเสน่ห์ จะทำให้มีโชคลาภ มีความเจริญรุ่งเรือง ไปที่ไหนมีแต่คนเมตตารักใคร่ ถ้าทำงานด้านการค้าขายก็จะค้าขายดีมีกำไรหนุนดวงชะตา ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ลงยันต์ มีความเจริญรุ่งเรือง จากที่ไม่มีคนรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร บังเกิดความสมหวัง พลิกชะตาที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ


ยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง เป็นวิชาศาสตร์ที่สูงกว่า “นะหน้าทอง” ก่อนหน้านั้นให้ อาจารย์ภานุพงศ์ ลาภิโก มาทำพิธีลงปลุกเสกและได้เจิมให้ศิลปินนักร้องดัง กานต์ ทศน เป็นคนแรก ประชาชนทั่วไปจะมาเจิมยันต์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงนี้ ชาวบ้านบ่นกันไปทั่ว เรื่องเงินไม่พอใช้กับรายจ่าย เศรษฐกิจก็ฝืดเคือง เศรษฐกิจไม่ดี ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จึงแห่กันมาเจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง ที่มีแห่งเดียวในโลก นับ2พันคน ที่วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี ในวันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts