วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี/ตำรวจเมืองจันทบุรีรวบวัยรุ่น​เมาซ่าใช้​อาวุธ​ปีนแบงก์​กัน​ ยิงเล่น

Related Posts

จันทบุรี/ตำรวจเมืองจันทบุรีรวบวัยรุ่น​เมาซ่าใช้​อาวุธ​ปีนแบงก์​กัน​ ยิงเล่น

พ.ต.อ.ไตรสิทธิ์ โภคธรรมธนาชัย ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี ควบคุมการปฏิบัติโดย พ.ต.ท.คมสัน ศรีงิ้ว รอง ผกก.ป.สภ.เมืองจันทบุรี พ.ต.ต.อำนาจ ภุชงค์ สวป.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อม นายนพดล​ สายคงดี​ ผู้ใหญ่​บ้าน​ หมู่​2​ ได้รับมอบหมายจาก​ นายจิระพัชร์ รัตนธรมสุทธิ์ กำนัน​ตำบล​จันท​นิมิต​ ให้​ ไปดู​พื้นที่ร่วมกับ​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.เมือง​ จันทบุรี ว่าที่​ บ้านเช่า ซอยริมน้ำ17 ตำจันทนิมิต อำเภอเมือง จันทบุรี หลังจากได้แจ้งจากกรรมการ​หมู่บ้าน​ ว่ามีวัยรุ่น​เมาซ่าใช้​สิ่งเทียมอาวุธ​ปีน​ แบงก์​กัน​ ยิงเล่นเสียงดังในซอยดังกล่าว​จึงได้ช่วยกันเข้าจับกุม ได้ภายในบ้านเช่า หมู่ 1 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จันทบุรี ขณะที่กำลังหลับอยู่ภายในบ้านเช่า เนื่องจากดื่มสุราจนเมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นและพบว่า ซุกซ่อนอาวุธปืนเทียม แบงก์กัน ซ่อนไว้ในถังข้าวสาร ในห้องพัก จึงร่วมกันทำการจับ นายนาวา เชิตโฉม อายุ 43 ปี


โดยกล่าวหาว่า 1.มี​สิ่งเทียมอาวุธ​ปีน​ แบงก์ และกระสุน และใช้ซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ใด้รับอนุญาต2.เมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ พร้อมด้วยของกลาง


1.อาวุธป็นแบลงค์กัน จำนวน 1 กระบอก
2.เครื่องกระสุนปืน(แบลงค์กัน) จำนวน ๓ นัด
3.วิทยุสื่อสารคมนาคม ยี้ห้อโมโตโรล่า หมายเลขเครื่อง S/N:๒๒๐๗a๐๐๐๕๖ จำนวน 1 เครื่อง
พฤติการณ์ในการจับกุมตัว ตามวันเวลาที่เกิดเหตุเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองจันทบุรี ว่ามีเหตุ เสียงปืนดังขึ้นจากห้องแถวบ้านเลขที่ 54/27ม.1ต.จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมพร้อม
กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลจันทนิมิตจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พบนายนาวา เชิดโฉม(ทราบชื่อ-สกุลภายหลัง)อยู่ในห้องดังกล่าว อยู่ในอาการมีนมา เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ขอทำการตรวจคันเนื้อตัวร่างกาย และห้องแถวหลังดังกล่าว ก่อนการตรวจคันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ นายนาวาฯ ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว ผลการตรวจคัน พบ อยู่ในห้องตังกล่าว สอบถามแล้วนายนาวาฯ ยอมรับว่าอาวุธปินฯ เครื่องกระสุนปืนฯ
และวิทยุสื่อสารคมนาคมดังกล่าว ที่เจ้าพนักงานตำรวจตรวจคันได้นี้ เป็นของตนเองจริง และสอบถามแล้ว นายนาวาฯ รับว่า ตนเองเป็นผู้ยิงปืนจริง และไม่เคยเป็นผู้ที่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนให้เป็นผู้มีและใช้ซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคมแต่อย่างใด จึง
แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าจากการกระทำดังกล่าวมาแล้วนี้ของ นายชิตนนท์ฯ เป็นการกระทำความผิดฐาน “มีและใช้ซึ่งเครื่อง วิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต, เมาสุราหรือของมีนเมาอย่างอื่น ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ใด้ ) เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงจัดทำบันทึกจับกุมและควบคุมตัวนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts