วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสิงห์รถพ่วง 18 ล้อ อกหักเมียทิ้ง ตัดสินใจคว้าปืนไทยประดิษฐ์ จ่อยิงขยับ ดับสลดคาพวงมาลัยรถคู่ใจ

Related Posts

สิงห์รถพ่วง 18 ล้อ อกหักเมียทิ้ง ตัดสินใจคว้าปืนไทยประดิษฐ์ จ่อยิงขยับ ดับสลดคาพวงมาลัยรถคู่ใจ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2566 ร.ต.ท.ปรัตถกร ศรีบุญเรือง รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในรถพ่วง 18 ล้อ ขณะจอดติดเครื่องยนต์ เหตุเกิดที่บริเวณลานจอด ท่าเรือเอ 1 เขตท่าเรือแหลมฉบัง ม.5 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้. พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.แหลมฉบัง ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นฟูโซ่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-6063 ระยอง หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 72-1724 ระยอง จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ภายในรถฝั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสถาพร หุ้มไธสง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 274/1 ม.9 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ในสภาพลำตัวเอียงตัวไปยังฝั่งผู้โดยสาร ที่บริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายอภิสิทธิ์ ขุนภูมี อายุ 31 ปี เป็นผู้พบศพคนแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เห็นรถของผู้ตายจอดอยู่กลางลานจอดรถและเร่งเครื่องยนต์ค้างอยู่นาน จึงเข้าไปดูและเห็น รอยเลือดหยดไหลลงนองพื้น จึงเปิดประตูรถไปดูก็พบผู้ตายเสียชีวิต ก่อนที่จะแจ้งให้หัวหน้างานทราบพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
และจากการสอบถามนายภุชงค์ คำนอก อายุ 41 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาครอบครัว เนื่องจากผู้ตายจับได้ว่าแฟนเค้ามีชู้ และผู้ตายก็ได้ลาออกจากงานไป จนกระทั่งล่าสุดผู้ตายได้ขอกลับมาเข้ามาทำงานอีกครั้ง ซึ่งทำงานได้ยังไม่ถึงเดือนเลย และล่าสุดตนเองทราบว่าผู้ตายก็ทะเลาะกันแฟนอีกครั้ง ก่อนที่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทไม่มีงานให้รถวิ่ง รถบรรทุกก็จอดอยู่ตรงลาน แต่ตัวผู้ตายหายไป หลายชั่วโมง ตนเองจึงคาดว่าผู้ตายน่าจะไปหาอาวุธปืนมา ก่อนที่จะตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดจากเหตุการณ์ทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนที่จะตัดสินใจลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts