วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี/ตำรวจจันทบุรี รวบแล้วเหตุทุบตู้ATM 3ธนาคารในเมืองจันทบุรี

Related Posts

จันทบุรี/ตำรวจจันทบุรี รวบแล้วเหตุทุบตู้ATM 3ธนาคารในเมืองจันทบุรี

วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 10.30 น. พ.ต.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.ไตรสิทธิ์ โภคธรรมธนาชัย ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี ร่วมกับ
สอบถามชายต้องสงสัยที่อยู่ในสวนสาธารณะทุ่งนาเชย อ.เมืองจันทบุรี หลังพบเสื้อผ้า และรูปพรรรณ ตรงกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุตระเวณทุบตู้ ATM ธนาคาร 3 ธนาคารกลางเมือง หลัง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เมืองจันท์ จนกระทั่งสืบทราบรู้ตัวผู้ก่อเหตุทุบตู้ ATM ธนาคารในตัวเมืองจันทบุรี 3 ธนาคาร คือ ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าแฉลบ ธนาคาร UOB สาขาท่าแฉลบ ธนาคารกรุงไทย สาขาศรีรองเมือง อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี
สอบสวนทราบชื่อ นายชนวิทฯ อายุ 27 ปี อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่เมื่อสอบถามให้การวกวน และอ้างว่า หงุดหงิด นายชนวิท คือ บุคคลที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดหน้าตู้ ATM แล้วใช้อุปกรณ์ทุบตู้ ATM และจากภาพกล้องวงจรปิดในเมือง พบว่า นายชนวิท เดินในที่สาธารณะแล้ว ดึงที่พัก(ป้อม) หมวกตำรวจ ล้มลง นำแผ่นป้ายเหล็กบอกทางคาดว่านำไปก่อเหตุ ตรวจพบ นายชนวิท เคยก่อเหตุที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ใช้ก้อนหินขว้างลิฟท์ โดยไม่ที่อยู่เป็นหลักแหล่งและไม่มีญาติพี่น้อง จากนั้นแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ครับพร้อมทำการจับกุมก่อนส่ง ดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts