วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ตั้งศูนย์ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกด้วยชุดตรวจ ATKฟรีกับประชาชนทั่วไปรวมถึงแรงงานต่างด้าวที่มาทำงานในพื้นที่

Related Posts

องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ตั้งศูนย์ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกด้วยชุดตรวจ ATKฟรีกับประชาชนทั่วไปรวมถึงแรงงานต่างด้าวที่มาทำงานในพื้นที่

ที่จังหวัดชลบุรีหลายหน่วยงานโดยเฉพาะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ก็เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กันทุกฝ่าย ล่าสุด ทางนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน สั่งการให้ นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน ได้เปิดศูนย์ตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก ขึ้นที่หลังอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข1องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน หมู่7ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา เนื่องจากเป็นพื้นที่โปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก เหมาะกับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับประชาชนในพื้นที่ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร โดยมีเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุของค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจ โดย เริ่มตรวจตั้งแต่เวลา 10.00 น.ทุกวัน ในวันและเวลาราชการ ในการตรวจได้ใช้ชุดตรวจและแปลผลการตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit หรือ ATK ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินได้จัดซื้อมา โดยจัดตรวจให้กับประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือแรงงานต่างด้าวเราก็ตรวจให้ฟรี เพื่อเป็นการป้องกันโรคโควิด-19และเป็นการตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก เป็นการมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts