วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี ตรวจเชิงรุกพ่อค้าแม่ค้าตลาดค่าสดตลาดเก่า นายายอาม จำนวน 200 คน พบผลตรวจ ATK เป็นบวก...

Related Posts

จันทบุรี ตรวจเชิงรุกพ่อค้าแม่ค้าตลาดค่าสดตลาดเก่า นายายอาม จำนวน 200 คน พบผลตรวจ ATK เป็นบวก 30 คน. สาธารณสุข และคณะกรรมการโรคติดต่อ ได้ลงความเห็น ปิดตลาดสดนายายอาม เป็นจำนวน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2565 จนถึง 11 มีนาคม 2565

  วันที่ 8 มีนาคม 2565

 สาธารณสุขอำเภอนายายอาม ที่ว่าอำเภอนายายอาม นายธนสาร เจริญสุข นายอำเภอนายายอาม ได้นำทีม งานเข้าตรวจเชิงรุก โดยมีนายธนชัย อดิพนากุล ปลัดอำเภอนายายอาม นายสมทบ ตุลารักษ์ ผอ.รพ.สต.นายายอาม  เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม.ต.นายายอาม สมาชิก อส.อ.นายายอาม  นาย แสงประทีป บวรปิยวัศว์  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.นายายอาม / ร่วมกันช่วยคัดกรอง แม่ค้าพ่อค้าในตลาด สดนายายอาม ตลาดสด ตั้งอยู่ที่เขตหมู่ที่ 1 ต.นายายอาม อ.นายายอาม ตลาดสดมีที่ตั้ง เป็นรอยต่อเขตตำบลกองดิน อำเภอแกลง  จังหวัดระยอง  ซึ่งมีคนข้ามไปข้ามมา    จับจ่ายสินค้าเป็นจำนวนมาก

  มีการค้าขายกันมีคนมาจับจ่ายสินค้าในตลาดสดนั้นมาก ทำให้เกิดความเสี่ยงในการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของโรคโค-วิด       จึงมีการคัดกรองการตรวจ ATK เพื่อป้องกันและค้นหาผู้ติดเชื้อ ซึ่งการคัดกรองและตัวในครั้งนี้มีจำนวนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด ได้ให้ความร่วมมือ เข้ามารับการตรวจATK

 นั้นเป็นจำนวน  200 คน  พบผลตรวจ ATK เป็นบวก 30 คน..และสาธารณสุข  และคณะกรรมการโรคติดต่อ ได้ลงความเห็น ปิดตลาดสดนายายอาม เป็นจำนวน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2565 จนถึง 11 มีนาคม 2565      เพื่อทำการพ่นฆ่าเชื้อ

   ในตลาดสดนายายอามตลาดสินค้า บริเวณใกล้เคียงตลาดสดนายายอาม และผู้ที่ ตรวจพบผลเป็นบวก และคนในครอบครัวและผู้สัมผัส ทางคณะกรรมการโรคติดต่อของอำเภอนายายอาม ก็จะทำการคัดกรองและติดตามต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts