วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคนยังแห่ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู วัดเขาช่องลมกันโดยมีผู้ถูกรางวัลที่2 เป็นสาวโรงงานจำนวน 5 ใบมาแก้บนก่อนจุดธูปขอเลขเด็ดอีกได้เลข 357

Related Posts

คนยังแห่ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู วัดเขาช่องลมกันโดยมีผู้ถูกรางวัลที่2 เป็นสาวโรงงานจำนวน 5 ใบมาแก้บนก่อนจุดธูปขอเลขเด็ดอีกได้เลข 357

เมื่อเวลา12.30น.(31พ.ค.2566) ที่วัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ยังมีประชาชนพากันเดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น)กันอย่างเนืองแน่น เนื่องจากเป็นวันสิ้นเดือนพรุ่งนี้จะเป็นวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว จึงพากันเดินทางมากราบไหว้และจ้องมองเลขธูปที่จุดในกระถางหน้าองค์ท้าวเวสสุวรณทรงราหู(ท่านทองล้น) สูง9.9เมตร


โดยในครั้งนี้ได้พบกับสาวโรงงานในนิคมสวนอุตสาหกรรม 304 (ปราจีนบุรี)มาแก้บนน้ำแดง100 ขวด กุหลาบแดง 100 ดอกจึงสอบถามทราบชื่อว่า นางสาวจิรนุช (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี บอกว่างวดที่ผ่านมา(16ต.ค.2566) ในวันที่ 15ต.ค.ได้มาไหว้ขอโชคลาภและจุดธูปได้เลข570 จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลานท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 699570 จำนวน 5 ใบและอธิษฐานต่อหน้าองค์ท่านว่าถ้ามีโชคลาภถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจะนำน้ำแดงและกุหลาบแดงอย่างละ 100 มาถวาย ซึ่งสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไปถูกรางวัลที่ 2 ได้เงินรางวัลมาเกือบ 1 ล้านบาท ในวันนี้จึงนำน้ำแดงและดอกกุหลาบแดง มาแก้บนและจุดเลขธูปขอโชคลาภต่ออีก โดยงวดนี้ได้เลขธูป357 ซึ่งก็จะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเผื่อจะถูกรางวัลใหญ่อีกครั้ง


ซึ่งนอกจากทุกท่านที่มาจะไปไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณกันและยังพากันไปไหว้พระประธานภายในอุโบสถมหาอุตม์ และพระพุทธหลวงพ่อสมปรารถนาข้างพระอุโบสถ ทำบุญโรงศพ ถวายสังฆทาน เป็นการทำบุญขอพรให้สมปรารถนาอีกทางหนึ่งด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts