วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี อย่าหาทำ จนทำให้นักท่องเที่ยววิจารณ์ยับ หลังมีการแชร์ในโซเชียล วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ยกล้อโชว์ บนพื้นที่ชายหาดบางแสน ตำรวจเตรียมตามจับมาดำเนินคดี มีป้ายห้ามติดอย่างชัดเจน

Related Posts

ที่ชลบุรี อย่าหาทำ จนทำให้นักท่องเที่ยววิจารณ์ยับ หลังมีการแชร์ในโซเชียล วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ยกล้อโชว์ บนพื้นที่ชายหาดบางแสน ตำรวจเตรียมตามจับมาดำเนินคดี มีป้ายห้ามติดอย่างชัดเจน

ผู้ใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อ ณรงค์ชัย ตุ้ย คุณปลื้ม บางแสนยังคงเป็นที่นิยมของพวก ป่วนเมืองแล้วมีภาพที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือหลายคลิปด้วยกัน จะเห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อหน้าโชว์บนพื้นทรายริมทะเล มีกองเชียร์และนักท่องเที่ยวนักดู มีประชาชนเดินเล่นชายหาดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ยกล้อหน้าโดยมีวัยรุ่นอีกคนดึงท้ายรถไถลไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าไม่สมควรจำนวนมาก เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนที่ผ่านมา
ต่อมาวันนี้ ( 8 มีนาคม ) เวลา 15.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่าทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีการปักป้ายห้ามรถจักรยานยนต์และรถยนต์ลงมาขับขี่ในพื้นที่บริเวณชายหาดบางแสน อย่างชัดเจน โดยที่ในส่วนรถจักรยานยนต์

หากพบ จะมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท
สอบถาม นายไพศาล เพ็งอารีย์ อายุ 24 ปี นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาจาก จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า จากการดูในโซเชี่ยล ก็รู้สึกไม่สมควรเพราะว่าเป็นสถานที่พักผ่อนท่องเที่ยวมาขี่รถยกล้อหน้าสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น
ด้าน นางสาว ขวัญจิต แซ่จึง อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า อยากฝากเจ้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ให้ตรวจสอบหรือไม่ก็ทำการจับกุม สร้างความเดือดร้อนกับผู้ที่มาพักผ่อนและยังอาจจะเป็นอันตรายด้วย เพื่อจะได้ไม่เป็นตัวอย่างกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆที่จะมาขี่ยกล้อแบบนี้อีก
ขณะที่ ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข ได้กล่าวว่า ช่วงระยะที่ กลุ่มวัยรุ่นที่มาตั้งกลุ่มและมายกหน้ารถจักรยานยนต์นั้นเป็นช่วงสั้นๆ ปกติทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการกวดขันจับรถท่อไอเสียดังหรือรถที่มาขี่แว้นตามถนน กรณีช่วงดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะไม่เห็นว่ามายกล้อ เพราะแค่มาใช้เวลาไม่นานแล้วก็ไป ซึ่งก็จะมีความผิดด้านกฎหมายทั้งโทษจำและปรับ ตนได้สั่งการให้ตำรวจ ไปตรวจสอบและดูภาพจากกล้องจะปิดเพื่อติดตามจับกุมคนขี่รถจักรยานยนต์ที่มายกล้อหน้า มาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าจะสามารถจับได้ในเร็วๆนี้ เนื่องมีภาพปรากฏอย่างชัดเจน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts