วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกภูมิภาคส.ส. ชลบุรีเขต5อำเภอศรีราชาให้ผู้ประสานงานเขตตำบลบ่อวินนำชุดตรวจATKและแมสมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องในพื้นที่บ่อวิน 1,200 ชุดเพื่อใช้ตรวจโควิด-19

Related Posts

ส.ส. ชลบุรีเขต5อำเภอศรีราชาให้ผู้ประสานงานเขตตำบลบ่อวินนำชุดตรวจATKและแมสมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องในพื้นที่บ่อวิน 1,200 ชุดเพื่อใช้ตรวจโควิด-19

เมื่อวันที่8 มีนาคม เวลา 16.00น. นายประภาส มหาเมฆ ผู้ประสาน นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี เขต5 อำเภอศรีราชา ได้เปิดเผยว่าทาง นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรีเขต5 อำเภอศรีราชา ได้นำชุดตรวจATK พร้อมแมสปิดปาก มาแจกจ่ายกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่บ่อวิน จำนวน1,200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะอาศัยหน่วยงานภาครัฐก็ทำให้ล่าช้าเนื่องจากต้องส่งประวัติไปยังสถานที่ต่างๆ และหากท่านใดมีความประสงค์จะรับATKไปตรวจหาเชื้อโควิด เข้ามารับได้ที่สำนักงานผู้ประสานงาน นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี เขต5 อำเภอศรีราชา ในซอยสตางค์ผับห้วยปราบ3(ซอยบุญส่ง) สามารถรับได้ละคนละ1ซอง ในซองจะมีชุดตรวจATK จำนวน1ชุด และแมสปิดปาก 5 ชิ้น หากได้รับแล้วสแกนไลน์ที่ลงบอกไว้ ในไลน์จะเป็นสิ่งจำเป็นต้องมี เพราะว่าถ้าเราตรวจเองแล้วเจอขึ้น2ขีด ท่านสามารถแจ้งลงไปในไลน์ที่สแกน พร้อมแจ้งชื่อที่อยู่ เบอร์โทรไว้ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาท่านเอง เพื่อให้คำแนะนำและเข้าสู่ระบบการรักษาต่อไป หากกักตัวก็จะมีถุงยังชีพและยา ไปให้ถึงหน้าบ้านของผู้ติดเชื้อ โดยวันนี้ นายประภาส มหาเมฆ ก็ได้นะชุดอุปกรณ์ตรวจATK 1ชุดพร้อมแมส 5 ชิ้น นำไปมอบให้พระครูสุภัทรธรรมมฺธาดา เจ้าอาวาสวัดพันเสด็จใน และนางสาวจินดา เกษศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาหิน เพื่อนำไว้ใช้ในการตรวจเพื่อความปลอดภัย โดยนายประภาส มหาเมฆ กล่าวเพิ่มเติมว่าช่วงนี้ชาวตำบลบ่อวิน ได้มีการติดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังมีประชาชนจำนวนมากที่ต้องเข้าทำงานในสถานที่ต่างๆจึงมีความจำเป็นต้องใช้ที่ตรวจ ATK ซึ่งตนเองได้ประสานงาน ขอจากนายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรีเขต5 อำเภอศรีราชา มาไว้แจกจ่ายเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลบ่อวิน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts