วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมหนุ่มแสบกระทำอานาจารเพื่อนร่วมงาน

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมหนุ่มแสบกระทำอานาจารเพื่อนร่วมงาน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางโดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ
รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายอัทธนีย์ฯ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.418/2566 ลง 1 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย”

สถานที่จับกุม ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ นายอัทธนีย์ฯ ได้ทำงานอยู่ที่ทำงานเดียวกันกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิง อายุ 27 ปี ต่อมา นายอัทธนีย์ฯ ได้ชักชวนผู้เสียหายไปทานอาหารและดื่มสุรากันหลังเลิกงาน จากนั้น นายอัทธนีย์ฯ ได้ใช้กำลังบังคับผู้เสียหาย ไปที่ห้องพักของตนในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และได้ใช้กำลังบังคับกระทำอนาจารผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะหนีออกมาได้ จึงได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับผู้ต้องหานี้ตามหมายจับข้างต้น
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบว่านายอัทธนีย์ฯ ได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำงานอยู่พื้นที่ ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จึงวางแผนเข้าทำการจับกุมนายอัทธนีย์ฯ ไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เตือนภัย ไม่ควรเพิกเฉยต่อต่อคุกคามทางเพศ (Sexual Harassment) เนื่องจากเป็นการสร้างบาดแผลในใจผู้เสียหายแล้ว ยังเป็นโอกาสนำไปสู่การกระทำผิดเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts