วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมลูกทรพี!! แม่เลี้ยงเดี่ยววัย51ปี เป็นห่วงลูกชาย พักเที่ยงจากงานซื้อข้าวมาให้ กลับถูกด่า ปาข้าวของใส่ เจ็บ เหตุเพราะคลั่งยาเสพติดหนัก

Related Posts

ลูกทรพี!! แม่เลี้ยงเดี่ยววัย51ปี เป็นห่วงลูกชาย พักเที่ยงจากงานซื้อข้าวมาให้ กลับถูกด่า ปาข้าวของใส่ เจ็บ เหตุเพราะคลั่งยาเสพติดหนัก

จากที่ลูกชาย นายรัชพล(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28ปีอยู่ในอาการคุ้มคลั่งยาเสพติดอย่างหนัก โดยเผยพฤติกรรมด่าท่อ ผู้เป็นแม่แบบไม่กลัวบาปกรรม และอายเพื่อนบ้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา11.00น วันที่ 13พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นำกำลังพร้อมอุปกรณ์สยบคลั่ง ไม้ง่าม ไม้ตะขอ โล่กำบัง ไปยังจุดเกิดเหตุชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ที่บ้านเลขที่ 182/7 ตึก74 โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบลูกชายเจ้าของบ้าน ทราบชื่อนายรัชพล(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28ปี พึ่งออกจากคุก ได้ 2เดือน กำลังส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าผู้เป็นแม่ หลังแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวก่อนเข้าควบคุมได้โดยละม่อม ซึ่งยังอยู่ในอาการคล้ายเมายา ส่วนนางขวัญชนก จรบุรมย์ ผู้เป็นแม่ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว วัย 51ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกแขนซ้าย จากการตรวจสอบที่พื้นในห้องพบเศษถ้วยชาม ขวดแก้วสิ่งของต่างๆ แตกเกลื่อนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพตกอยู่ที่พื้น ด้านนางขวัญชนก ผู้เป็นแม่ เล่าว่าทั้งน้ำตาว่านายรัชพล ลูกชาย พึ่งพ้นโทษออกมาได้ 2เดือน เนื่องจากติดในคดียาเสพติด และทำร้ายแม่ พอออกมาก็ยังมีพฤติกรรมเดิม ตนเองพาเอาตัวลูกไปเข้าสมัครทำการบำบัดกับหน่วยงานภาครัฐ หวังให้ลูกกลับมาเป็นคนดีอีกครั้ง พอกลับมาอยู่บ้านก็เสพยาอีก หลังเสพจะหลอนยา เอะอะโวยวายอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านจนพังระยะหลังเมื่อหลอนหนักจะลงมือทำร้ายคนในบ้าน โดยวันนี้ด้วยความเป็นห่วงลูกกลัวว่าจะยังไม่ได้กินอะไร จึงขอหัวหน้างานในช่วงพักเที่ยงกลับมาบ้าน เพื่อซื้อข้าวให้ลูก แต่มาถึงกับถูกด่าและยังปาข้าวของใส่ จึงสุดทนแล้วเลยเรียกให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวนายรัชพล หนุ่มคลุ้มคลั่งหลอนยาทำร้ายแม่ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดี ท่ามกลางความโล่งอกของเพื่อนบ้าน ที่หวาดระแวงว่าสักวันอาจจะถูกทำร้าย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts