วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจับปาร์ตี้ยาในพูวิลล่าหรู (เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปลายปี 62 พื้นที่ หมู่5 ต.บางกระไชย อ.แหลมสิงห์ ได้รวบกลุ่มวัยรุ่นกว่า40 คนได้ของกลางอื้อและอาวุธปืนปืน

Related Posts

จับปาร์ตี้ยาในพูวิลล่าหรู (เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปลายปี 62 พื้นที่ หมู่5 ต.บางกระไชย อ.แหลมสิงห์ ได้รวบกลุ่มวัยรุ่นกว่า40 คนได้ของกลางอื้อและอาวุธปืนปืน

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองสนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นรีสอร์ทหรูเปิดเป็นพูวิลล่า ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 5 ตำบลบางกระไชย อำเภอแหลมสิงห์ โดยได้รับรายงานจากสายว่าในรีสอร์ทแห่งนี้มีการจัดปาร์ตี้ยามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตามเบาะแสที่ได้รับรายงานพบกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมอยู่ชายหญิงรวมกันทั้งหมด 43 ราย แยกเป็นชาย 27 ราย (เสพเมท) หญิง 10 ราย (เสพเคตามีน) ตรวจฉี่เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย 6 ราย โดยขณะนี้ยังต้องรอผลยืนยันจากทางโรงพยาบาลเพิ่มเติมเสียก่อนโดยผลตรวจทั้งหมดเป็นเพียงการตรวจสอบเบื้องต้นเท่านั้น โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดโดยรีสอร์ทแห่งนี้เคยถูกจับคดีปาร์ตี้ยามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 หรือเมื่อช่วงปลายปี 62 ที่ผ่านมา โดยครั้งก่อนหน้านี้ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 70 กว่าคน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts