วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคนร้ายบุกวัดหนองปรือแต่เช้าขโมยกระเป๋าสะพายแม่ชีในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือและเงิน 6000 บาทไปโดยวงจรปิดจับภาพภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้

Related Posts

คนร้ายบุกวัดหนองปรือแต่เช้าขโมยกระเป๋าสะพายแม่ชีในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือและเงิน 6000 บาทไปโดยวงจรปิดจับภาพภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้

เมื่อเวลา14.30น.(6ธันวาคม2566) ทางผู้สื่อข่าวได้พบเพจดังในพื้นที่อำเภอศรีราชาลงรูปคนร้ายก่อเหตุแต่เช้าบุกวัดหนองปรือขโมยกระเป๋าสะพายของแม่ชีที่วางไว้ตรงบริเวณตู้ที่จำหน่ายเครื่องบูชาท้าวเวสสุวรรณ โดยได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปจำนวน6000 บาท โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่องและเอกสารสำคัญรวมถึงกุญแจวิหารหลวงพ่อขาวพระศักดิ์สิทธิ์วัดหนองปรือ หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ วัดหนองปรือ ตำบลบึง อำเภอศรีราชาโดยผู้เสียหายชื่อแม่ชีม็อคโดยเหตุเกิดเมื่อเวลา06.30น.ของวันที่5ธันวาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันพระ โดยคนร้ายที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทางด้านข้างวัดทางด้านวิหารหลวงพ่อขาวและมาจอดที่บริเวณเต้นท์หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ของวัดหนองปรือเมื่อช่วงเวลา06.00น.แล้วทำทีลากเก้าอี้ไปนั่งดูลาดเลา แล้วลงมือไปก่อเหตุในช่วง06.30น.ขณะที่แม่ชีเดินขึ้นไปบนศาลาเพื่อเตรียมจัดสถานที่วันพระ โดยได้วางกระเป๋าสะพายไว้ที่บนตู้วางจำหน่ายเครื่องบูชาท้าวเวสสุวรรณ เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งไปหยิบกระเป๋าสะพายที่มีเงินสดส่วนตัว 5000 บาทเงินไว้สำหรับแลกกับผู้ที่มาทำบุญไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 1000 บาท เอกสารสำคัญ กุญแจวิหารหลวงพ่อขาว แล้ววิ่งมาที่รถจักรยานยนต์แล้วรีบขี่หนีออกไปทางประตูหน้าวัดทันที ซึ่งทางแม่ชีผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.หนองขามพร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐานไว้ด้วยแล้ว ซึ่งชายผู้ก่อเหตุอายุราว45-50ปีผมเกรียน รูปร่างท้วมสูงประมาณ165ซม.ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนในละแวกตำบลบึงแน่นอนที่ได้มาลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts