วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเจ้าของบ้านหมู่บ้านชื่อดัง ย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ แจ้งความ ปคบ. โฆษณาไม่ตรงปก บ้านร้าวแจ้งช่างซ่อม โดนบูลลี่ว่าบ้านพังเพราะเจ้าของบ้านอ้วนน้ำหนักเกิน ปล่อยน้ำท่วมขังไม่แก้ไข

Related Posts

เจ้าของบ้านหมู่บ้านชื่อดัง ย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ แจ้งความ ปคบ. โฆษณาไม่ตรงปก บ้านร้าวแจ้งช่างซ่อม โดนบูลลี่ว่าบ้านพังเพราะเจ้าของบ้านอ้วนน้ำหนักเกิน ปล่อยน้ำท่วมขังไม่แก้ไข

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พาผู้เสียหาย 10 ราย แจ้งความร้องทุกข์ตำรวจ ปคบ. กรณีถูกหมู่บ้านหรูชื่อดัง อักษรย่อ “ล” ย่าน ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ยึดพื้นที่ส่วนกลางที่ทางหมู่บ้านโฆษณา ขายฝันให้ผู้ซื้อ บอกจะมีสระว่ายน้ำ สโมสร เนื้อที่ 3ไร่ สรุปมีแค่ 1ไร่ เอาไปขายต่อ เพื่อให้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายหลังร้อง สคบ. เจรจา แต่ไม่ได้ข้อสรุป ประสาน

นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 39 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ในราคา 3-5 ล้านบาท พื้นที่บ้าน 35-100 ตารางวา ตนได้เห็นโฆษณาของทางออนไลน์ ที่เซลล์ขายโปรโมทว่า บ้านมีคุณภาพ สวย แข็งแรง ส่วนกลางมีครบ ทั้งสระว่ายน้ำ สโมสร และส่วนกลางอื่นๆ แต่พอตนและลูกบ้านคนอื่นๆได้ย้ายเข้ามาอยู่ กับพบเจอปัญหาต่างๆเช่นบ้านพัง ก็ได้ไปแจ้งกับเซลล์ขายบ้านว่าให้มาตรวจสอบและดูแลเรื่องของบ้านแต่เซลล์ไม่มีการมารับผิดชอบใดๆ และก่อนที่ตนจะตัดสินใจซื้อบ้านในหมู่บ้านดังกล่าวนี้ตนได้สอบถามกับเซลล์ขายบ้านว่าน้ำจะท่วมหรือไม่เราจะได้รับความเดือดร้อนอะไรและจะได้รับความช่วยเหลืออย่างไรเซลล์ขายบ้านก็ได้เสนอขายว่าหมู่บ้านจะไม่มีน้ำท่วมและถ้าเกิดปัญหาอะไรก็สามารถที่จะเรียกได้เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล ซึ่งก็ไม่ตรงปกอย่างที่โปรโมทไว้ เวลาบ้านพัง ต้องเสียตังค์ซ่อมแซมบ้านเอง เพราะเป็นของอีกโครงการฯที่อยู่ติดกัน / พท.ส่วนกลาง 3 ไร่ มีแค่ ไร่เดียว / ร้อง สคบ.แล้วเจรจาไม่ลงตัว โครงการฯ รับผิดแต่ไม่ชดใช้ใดๆ

นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า เวลาที่บ้านตนได้รับความเสียหายเช่นพื้นกระเบื้องพังเวลาที่ทางเซลล์ขายบ้านได้ให้ช่างเข้ามาซ่อมหรือมาดูแลซ่อมแซมในส่วนที่พังแต่ก็ไม่ได้รับความดูแลอย่างเต็มที่ แถมยังโดนทางช่างซ่อมว่าสาเหตุที่กระเบื้องบ้านพังเพราะในบ้านของตนมีแต่คนตัวใหญ่เลยเป็นต้นเหตุทำให้บ้านพังซึ่งตนมองว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย กับการที่บ้านพังตนมองว่าเป็นที่คุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ในการสร้างบ้านมากกว่าและตนก็มองว่าทางช่างไม่ควรที่จะมาพูดแบบนี้กับตนเองเพราะว่าเหมือนเป็นข้ออ้างในการที่จะหลีกเลี่ยงในการที่จะซ่อมบ้าน เป็นข้ออ้างที่ไม่สมเหตุสมผลเลย วันนี้เลยมาร้องกองปราบฯให้ช่วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งในส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพ์ฯ มาตรา 14 (1) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย แก่ประชาชน อันมิใช่การกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts