วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเงินเดือนครู 3,800 บ.

Related Posts

เงินเดือนครู 3,800 บ.

เฟซบุ๊กส่วนตัว Wiriyah Eduaones ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2565 มีข้อความระบุว่า “ค่าแรงขั้นต่ำยังสูงกว่านี้ >>>> เอางบไปทำอะไร ทำไมไม่มีเงินจ้างครู หรือ เพราะว่า รร.เล็กมีเด็ก 30-40 คน เลยขาดงบ>>>>เราต้องจัดการครับ อย่าให้เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ”

โดยมีภาพประกอบเป็นป้ายรับสมัครครูอัตราจ้าง ของโรงเรียนบ้านโนนหุ่ง ต.โพนงาม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5  ระบุคุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรี  วิชาเอกปฐมวัย หรือวุฒิครูอื่นๆ ค่าตอบแทน 3,800 บาทต่อเดือน (งบบริจาค) เปิดรับสมัคร ระหว่างวันที่ 8 -31 มีนาคม 2565 .ในวันและเวลาราชการ

โรงเรียนบ้านโนนหุ่ง ปัจจุบันมี นายบรรดล วังศรี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน มีครูชำนาญการพิเศษ 1 คน ครูชำนาญการ   1 คน ครูผู้ช่วย 1 คน และครู(พนักงานราชการ) 1คน   เปิดการสอนระดับชั้นอนุบาล 1 – ระดับประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งหมด 70 คน ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2564            

ก่อนหน้านี้ เคยมีโรงเรียนวัดวังสำเภาล่ม ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ประกาศรับครูอัตราจ้าง โดยกำหนดเงินเดือน ๆละ  5,000 บาท ซึ่งทางโรงเรียนร่วมกับชุมชน อาศัยงบจากเงินผ้าป่าการศึกษาเป็นเงินเดือน เนื่องจากโรงเรียนขาดแคลนครู และผู้สมัครก็เป็นคนในละแวกดังกล่าว จึงกลายเป็นเรื่องดราม่าโด่งดังเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts