วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพลขับจัดหางานชลบุรีเครียด ปืนยิงหัวฆ่าตัวตายคาคอนโดฯพัทยา

Related Posts

พลขับจัดหางานชลบุรีเครียด ปืนยิงหัวฆ่าตัวตายคาคอนโดฯพัทยา

วันที่ 21 ธ.ค.66 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ. เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย ที่คอนโดวิวทะเล 5 จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 1นข 7288 กรุงเทพมหานคร ที่ข้างรถมีสติ๊กเกอร์กรมการจัดหางาน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายณัฐพล ทุ่งสว่าง อายุ 46 ปี ที่อยู่ 299/104 ม.1 ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เป็นพลขับกรมการจัดหางานจังหวัดชลบุรี

โดยผู้ตานนั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับ ที่ศีรษะฝั่งขวามีร่องรอยบาดแผลจากการถูกกระสุนปืนทะลุศีรษะด้านซ้าย ทะลุเบาะพิงพนักด้านคนขับ หัวกระสุนตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันพบอาวุธปืนยี่ห้อ Sig sauer ขนาด 9 มม. อยู่ในมือข้างขวาของผู้ตาย ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด

จากการสอบสวนและติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นได้ความว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างของกรมจัดหางาน จังหวัดชลบุรี ตำแหน่งพลขับ ในวันเดียวกันเวลาประมาณ 15.35 น. ผู้ตายได้ขับขี่รถยนต์ตู้ พาเจ้าหน้าที่กรมจัดหางาน 3 คน มาส่งทำงานที่คอนโดวิวทะเล 5

เมื่อมาถึงได้จอดรถบริเวณก่อนถึงทางขึ้นคอนโดฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งสามคนได้ลงจากรถตู้ เดินขึ้นที่คอนโดฯ ส่วนผู้ตาย ขับขี่รถยนต์ตู้ผ่านหน้าคอนโดฯ มาจอดรอฝั่งทางลง ผ่านไปประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่ทั้งสามได้เดินกลับมาที่รถพบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ในส่วนอาวุธปืนที่ผู้ตายใช้ยิงตัวเองตายนั้น จากการตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธปืนของ นายวุฒิชัย รอดจร อายุ 48 ปี ที่อยู่ 142 ม.3 ต.วังอาจ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาพร้อมกับผู้ตาย โดยนายวุฒิชัยฯ ได้พกพาอาวุธปืนดังกล่าวติดตัวมาด้วย โดยใส่กระเป๋าสะพาย วางไว้อยู่บนที่วางของด้านหลังคนขับ จากการสอบสวนซักถามบุคคลโดยรอบ ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ทั้งสามลงจากรถไปแล้วไม่พบว่ามีผู้ใดเข้าไปในรถยนต์ตู้ของผู้ตาย เชื่อว่าเหตุดังกล่าว เป็นการฆ่าตัวตายจริง ส่วนมูลเหตุจูงใจในการฆ่าตัวตาย จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายแล้วแจ้งผู้ตายไม่มีปัญหาครอบครัวหรือเรื่องส่วนตัว แต่ผู้ตายเคยบ่น เครียดเรื่องงาน ว่างานเยอะ จึงเชื่อว่ามูลเหตุในการฆ่าตัวตายในครั้งนี้เกิดจากปัญหาความเครียดเรื่องงาน ซึ่งจะได้นำร่างส่งชันสูตรตามขั้นตอนของกระบวนการกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts