วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี สาววัย 36ปีโพสต์ตามหาเจ้ามันม่วงสุดเศร้านกเลิฟเบิร์ดสุดรักหลุดกรงบินหายเป็นห่วงจับใจนอนร้องให้ทุกคืนเป็นห่วงมากหวังมีคนนำมาคืนมีรางวัลให้

Related Posts

ที่ชลบุรี สาววัย 36ปีโพสต์ตามหาเจ้ามันม่วงสุดเศร้านกเลิฟเบิร์ดสุดรักหลุดกรงบินหายเป็นห่วงจับใจนอนร้องให้ทุกคืนเป็นห่วงมากหวังมีคนนำมาคืนมีรางวัลให้

เมื่อเวลา17.30น.วันที่15มี.ค.2565เฟสบุ๊คบัญชีชื่อ Phatcharamon Mint ได้โพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊คว่า “ มิ้นร้องไห้ตลอดทั้งคืนตาปิดหมดแล้ว ถึงหัวใจทำให้ร่างกายไม่มีแรง แต่เดินออกไปตามหาเดินร้องเรียก ปิ๊ดๆจุ้บๆๆ เหมือนคนบ้า ตลอดทาง ตีสอง ตีห้ายันแปดโมง ม่วงคับ ได้ยินเสียงมิ้นเถอะนะ หนูจะกินอะไร หิวแค่ไหน มีน้ำกินรึป่าว หนาวไหม เป็นหวัดรึป่าว 😭ใจหายใจจะขาดแล้ว🦜ขอให้ลงไปเกาะคนมีคนจับหนูได้นะลูก ขอให้เค้าเอาอาหารให้ม่วงกินที ขอให้เค้าโทรหามิ้นที ตามเบอร์ที่กำไลสีม่วง ได้โปรด ปาฏิหาริย์มีจริงอีกครั้ง ให้เราได้เจอกันอีกครั้ง กลับมานอนซุกในผ้าห่มมิ้น จุ้บมิ้นทุกวัน ขี่หัวมิ้น ให้มิ้นฟัดเจ้าเหมือนเดิม🤍🙏 “ พร้อมกับรูปและคลิปของนกเลิฟเบิร์ด พร้อมกับข้อมความจุดสังเหตุ น้องชื่อมันมีวงมีจุดสังเหตุตัวสีขาวปีกสีม่วงมีห่วงที่ขาวัยกำลังน่ารักจนมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจและช่วยแชร์เพื่อตามหานก
ต่อมาวันนี้ 15 มีนาคม 65 เวลา 17.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่172/2ก ซ.รัฐผดุง ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางสาวชรมณ ณัฐจิระประไพ อายุ 36ปีผู้โพสต์และเจ้าของนกได้เปิดเผยว่านกที่หายไปเป็นนกเลิฟเบิร์ดที่ตนเอามาเลี้ยงและรักมาไก้ตั้งชื่อว่าน้องมันม่วงเพราะมีลักษณะเด่นคือตัวสีขาวที่ปีกทั้ง2ข้างจะมีสีออกม่วงๆตนก็ใส่ห่วงไว้ที่ขาเมื่อวานตนไปธุระกลับมาก็ไม่พบน้องแล้วเพราะปกติน้องจะอยู่ในกรงและอยู่ในห้องแต่เมื่อวานมาเห็นประตูห้องเปิดอยู่และกรงก็เปิดอยู่คาดว่าแม่ตนน่าจะเปิดห้องแล้วลืมปิดทำให้น้องหลุดออกไปจากห้องโดยปกติน้องจะบินไปไม่ไกลคาดว่าน่าจะมีคนจับน้องไว้ได้แล้วเพราะว่าน้องจะเชื่องถ้าน้องหิวน้องจะบินมาเกาะที่ไหล่คนเพื่อกินอาหารตนคิดถึงจนนอนไม่หลับเมื่อคืนก็นอนร้องให้ทั้งคืนใครที่พบเจอหรือจับน้องไว้ได้อยากให้ส่งน้องคืนด้วยเพราะตนรักมากติดต่อที่เบอร์โทร 063-993-6639 ได้เลยตนมีรางวัลและสินน้ำใจให้ขอแค่ได้น้องคืน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts