วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี หาดทะเลบางแสน เจอมรสุมหนัก ทำให้พัดขยะจากที่อื่นขึ้นมาเกยเต็มหาด เล่นเอาพนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข ต้องเหนื่อยขึ้น ในการเร่งทำความสะอาด ตลอดทั้งวัน แต่นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวได้ตามปกติ

Related Posts

ที่ชลบุรี หาดทะเลบางแสน เจอมรสุมหนัก ทำให้พัดขยะจากที่อื่นขึ้นมาเกยเต็มหาด เล่นเอาพนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข ต้องเหนื่อยขึ้น ในการเร่งทำความสะอาด ตลอดทั้งวัน แต่นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวได้ตามปกติ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 16 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่า มีขยะเป็นจำนวนมาก ขึ้นมาเกยหาดบางแสน โดยที่มาถึงพบกับทาง พนักงานเทศบาลเมืองแสนสุขออก กำลังเร่งทำความสะอาดเก็บขยะบริเวณริมหาดบางแสน เพื่อให้เกิดความสวยงามเหมือนเดิม ที่ส่วนใหญ่เป็นขยะลอยมาจากที่อื่น ที่จะสังเกตได้แก้วกาแฟพาสติก หรือ ตราขวดน้ำดื่ม
จากการสอบถาม นักท่องเที่ยว เปิดเผย ว่าปกติมาจะเจอหาดทรายสวยงามแต่วันนี้มาพบขยะเต็มหาด ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยสบายตามองแล้วไม่สวยงาม เพราะปกติหาดบางแสจะสวยมาก
ขณะที่ทางด้านนางสาววราวรรณ ยิ้มชื่น อายุ 43 ปี ผู้ประกอบการขายอาหารริมทะเล กล่าวว่าสาเหตุที่มีขยะจำนวนมาก เกิดจากช่วงนี้เป็นมรสุมพายุ ทำให้พัดขยะมาจากที่อื่นแต่ก็ได้มีทางเทศบาลเมืองแสนสุขได้มาเก็บในช่วงเช้ามืด และจะมาดำเนินการเก็บอีก หากพบว่ามีขยะขึ้นมาอีก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติในทุกของฤดูนี้ หลังผ่านฤดูหนาวไปเป็นฤดูร้อนโดยที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้เหมือนเดิม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts