วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคนเกิดปีชง พากันมาทำพิธีเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์ กันอย่างเนืองแน่นโรงเจบึงไร่1ก่อนถึงเทศกาลตรุษจีน

Related Posts

คนเกิดปีชง พากันมาทำพิธีเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์ กันอย่างเนืองแน่นโรงเจบึงไร่1ก่อนถึงเทศกาลตรุษจีน

เมื่อเวลา10.30น. วันที่ 21 ม.ค.2567 ที่บนวิหารพงไล้ซาจับซาเซียวเกาะชั้น 2 พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา นายอำมาตย์ โสภณารมย์ นายกพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ โรงเจบึงไร่หนึ่ง ได้จัดให้มีพิธีเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง ขึ้นทุกวันอาทิตย์ต้นเดือนและวันอาทิตย์ กลางเดือน ของทุกเดือนตั้งแต่เดือนม.ค.-ธ.ค.2567

ซึ่งได้มีประชาชนทั้งชาวไทยเชื้อสายจีนและกลุ่มหนุ่มสาวโรงงานในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและระยอง พากันเดินทางมาเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์แก้ปีชงกันก่อนเทศกาลตรุษจีน ซึ่งการเดินทางมาทำพิธีแก้ปีชง ก็เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ซึ่งผู้ที่เกิดปีชงได้เตรียมสิ่งของ มาประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง ซึ่งประชาชนที่เกิดปีชงในปี พ.ศ.2567 ได้แก่ ปีระกา ปีเถาะ ปีมะโรง ปีจอ และท่านที่อายุลงท้ายด้วยเลข 3,6,9 ได้พากันมาทำพิธีทำพิธีเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์กันอย่างเนืองแน่น

โดยองค์โป้ยเซียนโจ้วซือได้ประทับทรงใช้ไม้จี้ที่ศีรษะเพื่อเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์แก่ผู้เกิดปีชง ตามตำราจีนเชื่อว่า ในปีชงผู้ที่เกิดปีชงจะประสบเคราะห์ภัยรุมเร้ามากกว่าในเวลาปกติธรรมดา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเรื่องของกรรมเด่นชัด แต่ก็เชื่อว่าเมื่อดวงชะตาอ่อนกำลังลง กรรมและเคราะห์ย่อมมีกำลังแรงขึ้น ในปีชง จึงต้องเร่งทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลายคนไม่เคยเกิดอุบัติเหตุก็มาเกิดเหตุในปีชง บางคนค้าขายขาดทุนในปีชง บางคนพบแต่อุปสรรคและทุกข์ภัยมาก จึงพากันมาเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์กันในปีชงเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

สำหรับผู้ที่ต้องการทำพิธีเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์แก้ปีชงที่พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ โรงเจบึงไร่หนึ่ง โดยองค์โป๊ยเซียนโจ้วซือ จะประทับทรงให้สาธุชนได้กราบไหว้ขอพรและทำพิธี ทุกวันอาทิตย์ต้นเดือนและกลางเดือนของทุกเดือนไปจนถึงเดือนธันวาคม 2567 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา09.30-11.00น. สำหรับสิ่งของที่จะต้องเตรียมมาประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชงนั้น 1.เสื้อสี 1 ตัว (ยกเว้นสีดำ) 2.ส้ม 5 ลูก 3.ข้าวสาร 1 จาน 4.เงิน 36 บาท 5. งิ๋นเตี๋ย (หรือกระดาษไหว้เจ้า ) 1 พับ ซึ่งท่านที่สนใจจะเข้าร่วมทำพิธีเสริมดวงชะตาสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เสมียนประจำพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่หนึ่ง ที่เบอร์โทรศัพท์ 090-2188669

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts