วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเปิดงาน กิจกรรมจิตอาสาเนื่องในวันกองทัพไทย/วันยุทธหัตถี ที่บ้านถนนสูง

Related Posts

จันทบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเปิดงาน กิจกรรมจิตอาสาเนื่องในวันกองทัพไทย/วันยุทธหัตถี ที่บ้านถนนสูง

วันที่ 22 มกราคม 25667 ที่บ้านถนนสูง หมู่ที่ 8 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอามี จังหวัดจันทบุรี นายธวัชชัย นามสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ทหารตำรวจ มาเป็นประธานเปิดเนื่องในวันกองทัพไทย วันยุทธหัตถี พระบาทสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มีนายพีระศักดิ์ สนั่นนายอำเภอนายายอาม พร้อม ผกก. สภ.อ.นายายอาม ข้าราชการตำรวจ และหัวหน้าส่วนราชการอำเภอนายายอาม นายกเทศมนตรีตำบลช้างข้ามและคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลช้างข้าม พนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดช้างข้าม และคณะครูนักเรียนโรงเรียนวัดช้างข้าม


กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านในพื้นที่บ้านถนนสูง ให้การต้อนรับคณะ จิตอาสา 904 จิตอาสาพระราชทาน ประชาชนจิตอาสา ต่างมาชุมนุมกันอย่างพร้อมเพรียง ในพื้นที่บ้านถนนสูง ทึ่ลานกางเต็นท์บ้านถนนสูงริมชายทะเล หมู่ที่ 8 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ต่างน้อมจิตตั้งมั่นเป็นที่หนึ่งเดียวกัน เพื่อร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมจัดตั้งโครงการจิตอาสาพระราชทานเพื่อส่งเสริมความสมัครสมานสามัคคี ของพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ในการร่วมกันบำเพ็ญกิจกรรมสาธารณะประโยชน์พัฒนาชุมชนในพื้นที่ต่างๆบรรเทาความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหา ให้แก่เพื่อนร่วมชาติ ทำให้ประเทศชาติมั่นคงประชาชนมีความสุข ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ต่างปิติที่จะน้อมนำโครงการจิตพระราชทาน มาดำเนินการและขยายผลโดยรวมพลังความรักสามัคคีของทุกภาคส่วน โดยการทำความดีด้วยหัวใจ จัดกิจกรรมอาสาพัฒนาบริเวณศาลากลางบ้านถนนสูง ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอามจังหวัดจันทบุรี มีกิจกรรมประกอบด้วย การพัฒนาชายฝั่งทะเล ทำความทำความสะอาดเก็บขยะ ตลอดแนวชายหาดทำความสะอาดถนนและบริเวณร่องน้ำ จิตอาสาช่วยกันทำความสะอาดเพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ เริ่มมีผู้คนและนักท่องเที่ยว มากางเต็นท์และชมบรรยากาศชายฝั่งกันมากมายในพื้นที่ของบ้านถนนสูง แห่งนี้ในอนาคตจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวในการกางเต็นท์และล่องเรือตามคลอง ดูสัตว์ตามป่าโกงกางและริมคลอง และหน่วยงานราชการช่วยกันบำเพ็ญประโยชน์ จิตอาสาในพื้นที่ มีเด็กนักเรียนในเขตพื้นที่ใกล้เคียงต่างๆ สามัคคีมาร่วมกันทำ สาธารณะประโยชน์ เนื่องในวันกองทัพไทยวันยุทธหัตถีพระบาทสมเด็จพระนเรศวร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts