วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผัวฉุนเมียไม่ให้เงินไปซื้อเหล้ากินคว้ามีดปังตอฟันที่แขนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ

Related Posts

ผัวฉุนเมียไม่ให้เงินไปซื้อเหล้ากินคว้ามีดปังตอฟันที่แขนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 23 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกอาวุธมีดฟัน ที่บริเวณแคมป์คนงาน 7 มกรา ในซอยพูนสินหมู่ 9 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชา และทางหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำรถกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บคือนาง Mlss AYE Wal HEIN สัญชาติพม่า อายุ 25 ปีมีแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และใกล้จุดเกิดเหตุนั้นพบเลือดเป็นจำนวนมากและใกล้กันยังพบมีดปังตอทำครัวหล่นอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนาย lHAN I IN สัญชาติพม่าอายุ 29ปีผู้เป็นสามีของผู้ถูกก่อเหตุ ได้หลบหนีออกไปจากบริเวณแคมป์คนงานหลังก่อเหตุโดยผู้ก่อเหตุนั้นก็ถูกภรรยาใช้มีดฟันเข้าช่วงบริเวณแขนเช่นเดียวกัน


จากการสอบถามนางยุพา เงาทองอายุ 29 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้บาดเจ็บได้เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนของผู้บาดเจ็บโดยได้มีปากเสียงกันเรื่องแฟนเขาชอบดื่มสุราและได้ขอเงินแฟนสาวไปซื้อเหล้าจำนวนเงิน 4,000 บาทแต่แฟนสาวไม่ยอมให้ จึงได้มีปากเสียงทะเลาะกันฝ่ายชายจึงหยิบมีดปังตอมาไล่ฟันแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บและแฟนสาวไม่ยอมจึงคว้ามีดฟันไปที่แขนฝ่ายชายเช่นเดียวกันหลังจากก่อเหตุนั้นฝ่ายชายได้หนีออกจากแคมป์คนงานไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรักษาบาดเจ็บต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts