วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์”เดินหน้าไม่หยุด

Related Posts

“เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์”เดินหน้าไม่หยุด

“เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” เดินหน้าไม่หยุด ดูกล้องวงจรปิดของกรมเจ้าท่า ร่วมกับเจ้าหน้าที่หลายคน ซูมภาพขยาย ยันเห็นชายสองคน โยนคนจากเรือ ตรงใกล้ท่าน้ำเทเวศร์ แล้วชะลอนับ 10 นาที จนแน่ใจว่าไม่มีใครโผล่ขึ้นจากน้ำ ค่อยแล่นเรือกลับ ส่วนบาดแผลจากศพที่ต้นขา ลักษณะเกิดจากของมีคม สันนิษฐานเป็นที่เปิดขวดแชมเปญ แนะให้ 5คนบนเรือสารภาพซัดทอดไปเลย ปิดบังไปไม่มีประโยชน์ พร้อมย้ำ “สำนวนเปลี่ยน” แน่นอน งานนี้มีติดคุกลืม!

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ 007 ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2565  ว่า “ สรุปข้อมูลที่ได้มาจากกรมเจ้าท่า ตนได้ประสานนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม ประสานมาที่รองอธิบดีภูริพัฒน์ (นายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า) ประสานให้ตนมาที่ศูนย์ควบคุมปฏิบัติการโทรทัศน์กล้องวงจรปิด กรมเจ้าท่า โดยมีนายทรงศักดิ์ นาคโต หัวหน้ากลุ่มสื่อสาร และเจ้าหน้าที่ควบคุมระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดทั่วน่านน้ำกรุงเทพมหานคร นำกล้องทุกตัวมาให้ตนดูตั้งแต่สะพานพระราม 8 กล้องเทเวศร์ เดิมทีมีนักข่าวและตำรวจเอากล้องวงจรปิด ชี้เฉพาะเจาะจงไปว่า กลุ่ม 5 คนนั้นมาถ่ายรูปที่ตรงสะพานพระราม 8  ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น และไม่ได้มีการขยายภาพ หรือก็ไม่ได้สงสัยอะไร เข้าใจว่าตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี หรือชุดพนักงานสอบสวน น่าจะเอาตรงนี้ไปเป็นหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องการมาถ่ายรูปที่สะพานพระราม 8 ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น  แต่เมื่อมีนักรบโซเชียล พนักงานสอบสวนโลกโซเชียล ช่วยสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ก็บอกว่า “น้องต.ม.”นี้ ถูกโยนตรงท่าน้ำเทเวศร์ เราก็ไม่เชื่อว่า จริงหรือไม่จริง เราจึงต้องมาพิสูจน์ ที่กรมเจ้าท่า ด้วยตัวเอง โดยมีผอ.ศูนย์ กับเจ้าหน้าที่ทุกคน มานั่งซูมเป็นเวลาด้วยกัน เวลา 21.54.05 แล้วซูมขยายขึ้น ขยายขึ้น ตอนแรกก็มองไม่เห็น พอตอนหลัง ตอนแรกตนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง คิดว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่พอหลังจากตนเห็นภาพจากกรมเจ้าท่า ของจริง จากการซูม ซูมกันหลายคนเป็นสิบตา เป็นภาพชายสองคน คล้ายๆโยนออกมา แล้วเมื่อโยนเสร็จ เรือชะลอ ชะลอไม่พอ อยู่ประมาณ 7-10 นาทีด้วยกัน ตนดูจนครบลูบ ประมาณ 20 นาที ปรากฏว่าเรียบร้อยแล้ว จึงค่อยกลับไปทางสะพานพระราม 7 ต่อ ตนสันนิษฐาน ไม่ต้องสันนิษฐาน เดี๋ยวทางตำรวจก็มาให้ท่านรองอธิบดีหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี ไปเป็นพยาน เพราะว่าสำนวนเปลี่ยน สำนวนเปลี่ยน แล้วก็เท่าที่เช็กผิวน้ำแล้ว น้อง ต.ม. ไม่น่าจะโผล่ขึ้นมา เงียบไปเลย เงียบไปเลย เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าเงียบไปเลย ไม่มีการว่ายขึ้นมา ถ้าแบบโดดไปเองก็ต้องว่ายขึ้นมา แต่นี่ไม่มีการว่ายขึ้นมา แสดงว่าในระหว่างที่โยน น้อง ต.ม. ไป น้อง ต.ม.นี่น่าจะหมดสติ และตนสันนิษฐานว่า น่าจะไปเสียชีวิต บริเวณเลนของท่าน้ำเทเวศร์  ซึ่งมีความสูงได้ประมาณสัก 3-5 เมตรด้วยกัน ไม่เกินนี้ แล้วตนเชื่อว่า  บาดแผลจากตนได้ภาพถ่ายมา เป็นบาดแผลที่เกิดจาก ที่เปิดแชมเปญ ที่เปิดแชมเปญ เพราะลักษณะที่เปิดแชมเปญ เป็นของมีคม สามารถที่จะเจาะลึกเข้าไปในเนื้อหน้าขาของน้อง ต.ม.ได้แน่นอน ได้แน่นอน เพราะฉะนั้นแล้ว น่าจะมีการเสียเลือดบริเวณหน้าขา จำนวนมาก แล้วก็ไม่สามารถจะว่ายขึ้นมาได้ จึงเสียชีวิตในที่สุด สรุปก่อนจมน้ำ ใช่ถูกต้อง เมื่อจมน้ำ ก็หายใจขึ้นมา ปรากฏว่าอยู่ในน้ำแล้ว ก็กระเสือกกระสนไป ก็ไม่ไหว ก็เรียบร้อย”

“นี่คือข้อสันนิษฐานนะครับ บริเวณบาดแผลของน้องต.ม. ขาด้านขวามือ ซึ่งผมไม่คิดว่าน้องต.ม.จะไปเสียชีวิต เพราะใบพัดหรือหางเสือนะครับ เพราะฉะนั้นสำนวนเปลี่ยน ไม่ใช่คดีประมาทครับ ไม่ใช่คดีประมาท แน่นอนนะครับ หลักฐานคือบาดแผล นะครับ ลักษณะบาดแผล ผมเอามาใส่ในเฟซไม่ได้ครับ เดี๋ยวเป็นลิขสิทธิ์เขา แต่ผมมีภาพอยู่ ภาพบาดแผล แล้วเมื่อกี้ไปตรวจสอบภาพวงจรปิด ที่เป็นวงจรปิดส่วนราชการ กรมเจ้าท่านะครับ แล้วขยาย ขยายดูกันเป็นสิบตา เจ้าหน้าที่รัฐทั้งหมด เพราะฉะนั้น ผมขอให้ทั้ง 5 คนรับสารภาพได้แล้วครับ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น นะครับ อย่าเสียเวลาปิดบัง ปิดบังไปก็ไม่มีประโยชน์นะครับ บอกให้หมดเปลือกไป คดีมันจะได้จบนะครับ ติดคุกกี่ปีก็ว่ากันไปครับ ใครเกี่ยวข้องก็ซัดทอดไปให้หมด จะใหญ่โตแค่ไหน ก็ซัดทอดไปให้หมดนะครับ”

“ถ้ามีภาพของกรมเจ้าท่ากับภาพของนักรบโซเชียลประสานกัน ก็เพราะนักรบโซเชียลประสานกันได้นะครับ แต่ไม่ใช่ลักษณะพยานที่เป็นทางราชการ เพราะฉะนั้นพยานทางราชการต้องมีหนังสือขอภาพที่กรมเจ้าท่า ที่ท่าเรือเทเวศร์ เป็นลายลักษณ์อักษร แล้วก็มีการทำภาพขยายใหญ่นะครับ ณ  เวลา 21:54:05 นาฬิกานะครับ ก็จะไปเป็นพยานหลักฐานชิ้นใหญ่ มันอยู่ที่ 5 คนเท่านั้นแหละ 5 คนจะว่าอย่างไร ไปซัดทอดถึงใคร  ก็คนๆ นั้นล่ะ ถ้าไม่ซัดทอด 5 คนก็โดนไปนะครับ มีติดคุกลืมนะครับงานนี้ เพราะฉะนั้นผมจึงมาแจ้งให้กับพี่น้องประชาชนทราบนะครับ เพราะผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนนี่ ตั้งหน้าตั้งตารอดู จนขอบตาดำ ทั่วประเทศไทย อยากรู้ว่าน้อง ต.ม.ตายเพราะเหตุใด เสียชีวิตเพราะใดนะครับ ภาพจากกรมเจ้าท่าสามารถพิสูจน์ได้นะครับ แล้วก็ทิศทางการเสียชีวิตเดิมน่าจะไม่ใช่แล้วนะครับ แล้วก็ไปฉี่ท้ายเรือ คงไม่ใช่ละครับ ฉี่ท้ายเรือใครเชื่อก็บ้าแล้วนะครับ ฉี่ท้ายเรือสักพัก เดี๋ยวยืนฉี่อีกแล้ว งง บาดแผลจะบอกว่าปลาบึกมันกัดเหรอ ตกลงปลาบึกมันกัดบาดแผลเหรอ บาดแผลยาวขนาดนั้นน่ะ ยาวเป็นแนวตรง ผมไม่ได้ซัดทอดใครนะครับ แต่ผมมองว่าหลักฐานชิ้นของกรมเจ้าท่าเป็นหลักฐานสำคัญนะครับ เป็นหลักฐานทางราชการนะครับ แล้วผมก็สันนิษฐานว่า บาดแผลบริเวณขาของน้องนะครับ เกิดมาจากของมีคมคล้ายที่เปิดขวดแชมเปญ ที่คล้ายเปิดขวดแชมเปญนะครับ อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะครับ อาจโดนปลาโลมาหรือตัวเหี้ยกัดนะครับ อาจจะโดนปลาบึกอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยากัดก็ได้ เอาถ้าตำรวจจะสรุปแบบนั้น ใครเชื่อก็เอาวะ แล้วแต่พวกเราแล้วกัน ผมก็ทำเต็มที่นะครับ “

“มันไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมายหรอก ถูกว่าไปตามถูก ผิดว่าไปตามผิด ถึงไหนถึงนั่น นะครับ และผมว่าหลักฐานจากกรมเจ้าท่าจะสามารถพิสูจน์อะไรหลายอย่างด้วยกัน ครับ หลักฐานจากนักรับโซเชียลนะครับ ผมก็บอกแล้วไงว่า ถ้าไม่ใช่นะครับก็หาหลักฐานมาหักล้าง อันนี้เป็นข้อสันนิษฐานนะครับ ผมบอกว่าแผลบริเวณขา เป็นแผลลึกถึงกระดูก เกิดจากที่เปิดขวดแชมเปญนะครับ อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ เป็นข้อสันนิษฐานนะครับ แต่เอาเป็นว่าผมไม่ค่อยมั่ว เรื่องพวกนี้ ก็ประมาณ 5 กิโลเมตร ถ้าเทียบกับจุดที่ตกและจุดที่เจอศพ ห่างไปประมาณ 5 กิโลเมตร ถ้าเทียบกระแสน้ำขึ้น เป็นไปได้ลอยไป  10 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร 3 กิโลเมตร อันนี้ประมาณ 5-6 กิโลเมตร ก่อนถึงสะพานพระราม 8  400 เมตร ย้อนไปสะพานซังฮี้ สะพานพระราม 5 สะพานพระราม 6  สะพานพระราม 7  ก็พอไปได้อยู่นะครับ ก็เราเห็นแบบนี้ โอเคตาฝาดก็ได้เอา อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ ตาฝาดๆ ถ้าไม่เชื่อตน ตาฝาดก็ได้เอา ตนเป็นนักวิทยาศาสตร์นะ นักคณิตศาสตร์ ปกติทำอะไรไม่มั่วนะครับ นอกจากแกล้งมั่วเอง ก็ได้ข้อมูลอะไรมาก็มาบอกพี่น้องประชาชน ไม่ได้ปิดบังอะไร ข้อมูลที่ได้ก็เอามาจากกรมเจ้าท่านะครับ ศูนย์เทคโนฯที่ควบคุมระบบวงจรปิดทั้งแม่น้ำเจ้าพระยานะครับ แผลยาวประมาณ 35 ซม. ลึกถึงกระดูก ในภาพมันคล้ายโยนแล้วกันจะใช่ไม่ใช่อีกเรี่องหนึ่ง ก็ไม่รู้ตำรวจเขาทำสำนวนแบบไหน ถ้าตนเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวน ตนสรุปคดีได้ตั้งแต่ 3 วันแรกแล้ว จับหมดแล้วไม่มีเหลือแล้วครับ ก็แจ้งข่าวให้พี่น้องประชาชนได้ทราบเบื้องต้นเท่านี้นะครับ”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts