วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกภูมิภาครัฐมนตรีเฮ้งแจกข้าวให้ชุมชนโชคดี ทม.แสนสุข ช่วยเหลือชาวบ้านประสบภัยโควิด ขาดแคลนอาหารการกิน

Related Posts

รัฐมนตรีเฮ้งแจกข้าวให้ชุมชนโชคดี ทม.แสนสุข ช่วยเหลือชาวบ้านประสบภัยโควิด ขาดแคลนอาหารการกิน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 มีนาคม 2565 นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี ว่าที่ ร.ต.สถาพร วงษ์นาคสกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลเหมือง และ นายวีระ พิพัฒน์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข

ซึ่งเป็นตัวแทนของรัฐมนตรีเฮ้งหรือนายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

ได้นำข้าวสาร 500 ถุง ไข่ไก่ 500 แผง มาแจกให้กับประชาชนในชุมชนโชคดี เทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ขาดแคลนในเรื่องอาหารการกิน ประกอบกับช่วงนี้ชาวบ้านในพื้นที่ยังได้รับผลกระทบจากการท่องเที่ยว เนื่องจากชาวบ้านใหญ่จะมาค้าขายที่ชายหาดบางแสน ทำให้ค้าขายไม่ดีเท่าที่ควร โดยการประสานงานของนายวีระ พิพัฒน์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านที่มารับข้าวสารและไข่ไก่ในครั้งนี้อย่างมากมาย

นายสุรพงศ์กล่าวว่า ในการช่วยเหลือของรัฐมนตรีเฮ้ง หรือนายสุชาติ ชมกลิ่นนั้นได้ให้การช่วยเหลือประชาชนตลอดมา เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนขาดแคลนในเรื่องอาหารการกิน จึงได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งมีการนำข้าวกล่องมาช่วยเหลือประชาชนตลอดมาในช่วงที่โควิดระบาด อย่างไรก็ตามสำนักงานของรัฐมนตรีเฮ้ง ที่บริเวณถนนพระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีการสร้างเสร็จแล้วประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถไปประสานงานของความช่วยเหลือได้ทุกเวลา โดยจะมีเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับตลอดเวลา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts