วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นส่งต่อความห่วงใยจากใจคณะผู้บริหาร เมืองพัทยามอบข้าวสารและไข่ไก่ให้กับพนักงานจ้างฝ่ายควบคุมการรักษาความสะอาดฯ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

Related Posts

ส่งต่อความห่วงใยจากใจคณะผู้บริหาร เมืองพัทยามอบข้าวสารและไข่ไก่ให้กับพนักงานจ้างฝ่ายควบคุมการรักษาความสะอาดฯ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

(30 ม.ค.67) เวลา 12.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ นายมาโนช หนองใหญ่ และนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา คณะเลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมนายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น รองประธานสภาเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมมอบข้าวสารและไข่ไก่ให้กับพนักงานจ้างฝ่ายควบคุมการรักษาความสะอาด สำนักทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ณ ศูนย์ปฏิบัติการด้านการเก็บขยะมูลฝอยเมืองพัทยา ซอยชัยพรวิถี 1 (ซอยถั่วงอก) โดยมีปลัดเมืองพัทยา รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม โดยได้มอบข้าวสารให้คนละ 1 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม และไข่ไก่คนละ 1 แผง รวมจำนวนทั้งสิ้น 200 ชุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งเป็นการช่วยเหลือการยังชีพเบื้องต้นแก่พนักงานจ้างฝ่ายควบคุมการรักษาความสะอาดฯ

โอกาสนี้นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา ยังได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับให้กับพนักงานจ้างฝ่ายควบคุมการรักษาความสะอาดฯ ให้มีสุขภาพกายใจที่แข็งแรง และขอขอบคุณที่ร่วมด้วยช่วยกันด้วยความขยันขันแข็ง และเป็นฟันเฟืองสำคัญในการดูแลรักษาความสะอาดทั่วทุกพื้นที่เมืองพัทยา รวมถึงในทุกการจัดกิจกรรมต่างๆ จนเป็นที่ชื่นชมของประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กรและเมืองพัทยาต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts