วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจชุดสืบสวน ตม.ชลบุรี เข้าตรวจสอบ Mr.Achim Fischer บุคคลที่มีหมายจับจากประเทศเยอรมัน ครอบครองสื่อภาพและวีดีโอลามกอนาจารเด็กชายและเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 14 ปี

Related Posts

ตำรวจชุดสืบสวน ตม.ชลบุรี เข้าตรวจสอบ Mr.Achim Fischer บุคคลที่มีหมายจับจากประเทศเยอรมัน ครอบครองสื่อภาพและวีดีโอลามกอนาจารเด็กชายและเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 14 ปี

เมื่อช่วง 08.00 น. ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตม.ชลบุรีนำโดย พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จว.ชลบุรี, ร.ต.ท.ปราโมทย์ เฟื่องฟุ้ง รองสว.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นภัสสรพงษ์ โฆษิตสุริยมณี ผกก.ตม.จ.ชลบุรีพ.ต.ทกวิณวัชร์ อารยะสุริวงศ์ รอง.ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ตม.จว.ชลบุรี ร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ Mr.Achim Fischer อายุ 47 ปี สัญชาติเยอรมัน บุคคลที่มีหมายจับจากประเทศเยอรมัน โดยมีพฤติการณ์เกี่ยวกับการครอบครองสื่อภาพและวีดีโอลามกอนาจารเด็กชายและเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 14 ปี

โดยเมื่อมาถึงคอนโดแห่งหนึ่งภายในเมืองพัทยาก็พบกับ Mr.Achim Fischer ผู้ต้องหาตามหมายจับ ครอบครองสื่อภาพและวีดีโอลามกอนาจารเด็กชายและเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 14 ปี จากการตรวจสอบการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักร อนุญาตถึงวันที่ 3 ก.พ.67

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การว่าตนเองมีรายได้ทำงานเกี่ยวกับโกดังสินค้าขนส่งในประเทศเยอรมัน ได้เดินทางมาท่องเที่ยประเทศไทยโดยเข้ามาครั้งแรกทาง เมื่อ 7 พ.ย.66 ไปพักอาศัยอยู่ที่ Gung Apartment ถ.พัทยาใต้ฯ จากนั้นย้ายไปพักที่ Lima Lima Hotel ถ.พัทยาใต้ฯ จนปัจจุบันมาพักอาศัยที่ฮาโกเน คอนโด

เจ้าหน้าจึงได้ทำการจับกุมในข้อหา เป็นคนต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด นำตัวส่ง สภ.เมืองพัทยา ดำเนินการตามกฎหมาย

จากการตรวจสอบตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือและโน๊ตบุ๊กในเบื้องต้นยังไม่พบพยานหลักฐานใดเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องทั้งนี้ก็ต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts