วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม"ต่อลมหายใจ..ช่วยเหลือคนตาบอด" เมืองพัทยาร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ มอบให้สมาคมคนตาบอดไทยส่งต่อให้ครอบครัวคนตาบอดเพื่อสร้างอาชีพ

Related Posts

“ต่อลมหายใจ..ช่วยเหลือคนตาบอด” เมืองพัทยาร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ มอบให้สมาคมคนตาบอดไทยส่งต่อให้ครอบครัวคนตาบอดเพื่อสร้างอาชีพ

(5 ก.พ.67) เวลา 10.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมมอบเงินสดจำนวน 30,000 บาท ให้กับตัวแทนสมาคมคนตาบอดไทย เพื่อนำไปไถ่ชีวิตโค-กระบือจากโรงฆ่าสัตว์ จำนวน 2 ตัว เพื่อนำไปมอบส่งต่อให้คนตาบอดในจังหวัดอุทัยธานี เพื่อเพาะพันธุ์เลี้ยงเป็นอาชีพต่อไป โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเมืองพัทยา เข้าร่วม ณ บริเวณหน้าสำนักงานกลุ่มงานกฎหมาย ชั้น 1 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

สำหรับการไถ่ชีวิตโค-กระบือในครั้งนี้ เมืองพัทยา โดยกลุ่มงานกฎหมาย ได้จัดกิจกรรมสอยดาวเพื่อการกุศล เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรม รวมกับพนักงานเมืองพัทยาผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมสมทบทุนในโครงการไถ่ชีวิตโค-กระบือของสมาคมคนตาบอดไทย เพื่อนำไปมอบให้คนตาบอดในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งได้รวบรวมเงินได้จำนวนทั้งสิ้น 27,000 บาท โอกาสนี้นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา จึงได้ร่วมสมทบทุนด้วยเงินส่วนตัวอีกจำนวน 3,000 บาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 30,000 บาท เพื่อการไถ่ชีวิตโค-กระบือในครั้งนี้ โดยโครงการดังกล่าวจะมอบโค-กระบือให้ครอบครัวละ 2 ตัว ซึ่งมีข้อกำหนดคือ ห้ามนำโค-กระบือ ที่ได้รับการไถ่ชีวิตจากโรงฆ่าสัตว์ไปฆ่าหรือขาย แต่ให้จำหน่ายลูกเพื่อเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์เท่านั้น ซึ่งนับเป็นการส่งเสริมให้คนตาบอดได้มีงานทำ มีอาชีพเลี้ยงตัวเองในอนาคตได้ต่อไปด้วย..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts