วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม‘แรมโบ้อีสาน’ เยือน ปปป. แฉ ‘เอกลักษณ์’ ข่มขู่-กรรโชกทรัพย์

Related Posts

‘แรมโบ้อีสาน’ เยือน ปปป. แฉ ‘เอกลักษณ์’ ข่มขู่-กรรโชกทรัพย์

แรมโบ้อีสาน เข้าให้ข้อมูล ปปป. กรณีถูกนายเอกลักษณ์ข่มขู่-คุกคาม-กรรโชกทรัพย์ตลอด2ปีที่ผ่านมา

วันนี้ (7 ก.พ 67) 12.30 น. ที่ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ได้เข้ามาให้ข้อมูลและร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. หรือ บิ๊กเต่า กรณีถูกข่มขู่-คุกคาม-กรรโชกทรัพย์ จากนายเอกลักษณ์ แก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน กล่าวว่า ตนเองได้ประสานงานกับบิ๊กเต่า โดยตนเองได้ไปร้องทุกข์ในเรื่องนี้ไว้หลายที่ ทั้งกองปราบ สน.คันนายาว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งวันนี้จะมาเร่งรัดคดี โดยกล่าวว่า บุคคลชื่อย่อ อ.อ่าง หรือ นายเอกลักษณ์ มีพฤติกรรมซ้ำซาก ทำแล้วทำอีกจนได้ใจ โดยมองว่าบุคคลนี้ เป็นอันตรายต่อบ้านเมือง ใช้วิธีการตบทรัพย์ ทางตนเองเป็นถึงอดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ยังถูกข่มขู่คุกคาม แล้วประชาชนทั่วไปที่ไม่รู้เรื่องอะไร ไปเจอบุคคลนี้จะทำอย่างไร

นายเสกสกล ยังกล่าวอีกว่า อยากให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เร่งรัดดำเนินคดีให้ตนเอง เอาบุคคลที่มีพฤติกรรมนี้มาลงโทษตามกฎหมาย อย่าให้มีที่ยืนในสังคม โดยตนเองมีหลักฐาน ทั้งคลิปเสียงที่บันทึกไว้ เพื่อยื่นเป็นข้อมูลทั้งหมด และนานยเสกสกลยังกล่าวอีกว่า มีอักษรย่อ จ.จาน และ ว.แหวน เข้ามาเอี่ยวด้วย

นอกจากนี้ นายเสกสกล ยังถูกข่มขู่ทุกรูปแบบในหลายๆครั้ง ตั้งแต่ปี 2565-2566 พฤติกรรมคุกคามตลอดในลักษณะเดียวกัน รวม 6 ครั้ง จนตนเองทนไม่ไหวไม่ได้หลับไม่ได้นอน มีตัวละครใหม่ๆ ร้องเรียนไปทั่ว โดยจำนวนเงินที่ถูกกรรโชกทรัพย์ไป ประมาณหลักแสน โดยรายละเอียดจะขอให้การกับตำรวจอีกทีแล้วจะมาแจ้งให้ทราบต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts