วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาค.ที่ชลบุรี เกิดเหตุสลดหลังมีการแอบเล่นพนันชนไก่ ตำรวจสภ.บ้านบึงเข้าติดตามจับกุมทำให้ชายวัย 53 ปีพยายามหนีปีนกำแพงเข้ามาในโรงงาน หมดแรงหัวใจวายเสียชีวิต

Related Posts

.ที่ชลบุรี เกิดเหตุสลดหลังมีการแอบเล่นพนันชนไก่ ตำรวจสภ.บ้านบึงเข้าติดตามจับกุมทำให้ชายวัย 53 ปีพยายามหนีปีนกำแพงเข้ามาในโรงงาน หมดแรงหัวใจวายเสียชีวิต

.เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2565 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกชัย ภาควัตร สารวัตร(สอบสวน ) สภ.บ้านบึง แพทย์เวร รพ.บ้านบึง และอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เดินทางเข้าชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ภายในโรงงานสร้างใหม่(ไม่ทราบชื่อ) หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงพบนายหนูเพียร ปักติ อายุ 53 ปี อยู่ในสภาพมือเกร็งกำแน่น สวมกางเกงยีนส์ขายาวเสื้อยืดสีเขียว รองเท้าผ้าใบ มีกระเป๋าคาดเอวสีดำ 1 ใบ นอนหมดสติเสียชีวิตบนสนามหญ้า ภายในโรงงาน กู้ภัยจึงนำส่งชันสูตร เพื่อทราบถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง
สอบถาม นายสุภา โสฤทธิ์ อายุ 55 ปี คนดูแลโรงงาน เล่าว่า ตนเองพักทานอาหารกลางวันอยู่ภายในบ้านพักโรงงาน เห็นชายฉกรรจ์ จำนวน10 กว่าคน ปีนกำแพงของโรงงานและกระโดดลงมาวิ่งตัดสนามหญ้าจะข้ามไปยังอีกฝั่งของโรงงาน ตนจึงตะโกนให้ออกไปจากพื้นที่ส่วนบุคคล จนคนอื่นๆปีนข้ามกำแพงไปจนหมด แต่ผู้เสียชีวิตดูเหมือนจะวิ่งไม่ไหว กึ่งเดินกึ่งวิ่ง จากนั้นจึงล้มฟุบกลางสนามหญ้า ตนเห็นว่านอนแน่นิ่งอยู่นานจึงได้รีบวิ่งเข้ามาดู พบว่า ชายคนดังกล่าวหยุดหายใจ จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเข้าจับกุม
ขณะที่นายอัครวัฒน์ ทองแถม อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานของสถานประกอบการที่อื่น นัดแนะกันมาชนไก่ข้างๆของโรงงาน คาดว่าเห็นตำรวจแล้วพากันแตกตื่น ตกใจวิ่งหนีคนละทิศคนละทาง บางคนได้ปีนกำแพงจากข้างนอกบริเวณโรงงานที่สูงกว่า 2 เมตร เข้ามาเพื่อหลบหนีเอาตัวรอด แต่เกิดอาการหายใจไม่ทัน ประกอบกับอาจจะมีโรคประจำตัวทำให้เสียชีวิต
ด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า หลังทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับการแจ้งว่ามีการลักลอบร่วมการเล่นพนันชนไก่ ที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ยังไม่มีการอนุญาต ให้เปิดเล่นชนไก่ เนื่องจากหวั่นเป็นการแพร่เชื้อโรคไวรัสโควิด – 19 จึงนำเอากำลังเข้าตรวจสอบ พอมาถึงกลุ่มนักพนันได้พากันวิ่งหลบหนี สามารถจับกุมนักพนันได้ 2ราย ส่วนที่เหลือปีนกำแพงเข้าไปภายในพื้นที่โรงงาน ทางผู้ดูแล จึงไล่ให้กลุ่มนักพนันออกจากพื้นที่โรงงาน แต่สังเกตเห็นว่าผู้เสียชีวิต เดินเหมือนหมดแรงและล้มลง จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ พอเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจะให้ทางแพทย์มีการชันสูตรก่อนที่จะเรียกญาติมารับศพไปดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts