วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคระยอง-ตำรวจลุยกวาดล้างจับกุมแก๊งค้ากัญชาอัดแท่งจำนวนมากคาบ้านพักกว่าครึ่งล้าน

Related Posts

ระยอง-ตำรวจลุยกวาดล้างจับกุมแก๊งค้ากัญชาอัดแท่งจำนวนมากคาบ้านพักกว่าครึ่งล้าน

เนื่องด้วยพลตำรวจตรี วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดระยองมีคำสั่งให้ชุดลาดตระเวน​ออนไลน์​ ภจว.ระยองพร้อมด้วยชุดสืบสบสวน​ภจว.ระยองออกสืบสวนสอบสวน​หาข่าวการกระทำ​ความผิดทางสื่อโซเชียล​โดยพบว่าผู้ต้องหามีการตั้งกลุ่ม​ยาเสพย์ติด​และสิ่งผิดกฎหมาย​
เมื่อคืน​ของวันที่20มีนาคม​2565​ พ.ต.อ.​จักราวุธ​ คล้ายนิลผกก.สืบสวน​ภ.จว.ระยองสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง สืบทราบว่ามีการมั่วสุมลักลอบค้ากัญชาผิดกฎหมายจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่โดยมี พ.ต.ท.​ศุภกร​ มาตย์สมบัต​ รองผกก.สืบสวน​พ.ต.ท.ภูมิรัตน์​ พันธ์​ดี​รองผกก.สืบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่​ลงพื้นที่ตรวจสอบ​หลังพบว่ามีผู้กระทำผิด​จำนวน2คน​นาย​ (A)​นามสมมุติ​อายุ23ปีอยู่บ้านเลขที่​450/29หมู่​2​ต.ปากน้ำปราณ​อ.ปราญบุรี​ จ.ประจวบคีรีขันธ์​พร้อมด้วย​นาย B(นามสมมุติ)​อายุ23ปีบ้านเลขที่48/1หมู่5ต.ปากแพรก​อ.ปากพนัง​จ.นครศรีธรรมราช​
โดยพบผู้ต้องหาซึ่งขณะที่ไปส่งของที่บริษัท​ส่งของเอกชน​แห่งหนึ่ง​เจ้าหน้าที่​จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบกัญชาจำนวนหนึ่ง20กิโลกรัม​ต่อมาจึงได้มีการขยายผลและไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่965/41หมู่​1ตำบลทับมา​อำเภอ​เมือง​จังหวัด​ระยอง​ที่ตนอาศัยอยุ่​พบกัญชาอัด​แท่ง​จำนวน86กิโลกรัม​พร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่งพร้อมสมุดบัญชี​จึงยึดใว้เป็นหลักฐาน​และได้นำตัวผู้กระทำผิด​มาสอบสวนที่ นปพ.จ.รย.เพื่อทำการขยายผลต่อไป
เบื้องต้นสอบถามนายAและ นายB กล่าวว่าตนนั้นตกงานในช่วงนี้ซึ่งแต่ก่อนเคยขายของออนไลน์​จึงมีการรู้ระบบเป็นอย่างดีโดยตนได้มีการสมัคเข้าซื้อขายกัณชาในเฟซบุ้ค​โดยเคยทำมา​ก่อน​หน้านี้แล้วทางด้านแอดมิน​จึงเกิดความใว้วางใจ​โดยมีการโอนเงินผ่านทาง​บชผีที่ตนนั้นได้ซื้อมาในราคา4000บาทและนำกัญชาอัดแทงมาแบ่งขายในแอปพลิเคชัน​ไลน์​จนได้มีเจ้าหน้าที่สืบในการหาข้อมูลในการจับตัวดั่งกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่​จะได้นำตัวผู้กระทำผิด​โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ครอบครองโดยผิดกฎหมายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป​

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts