วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคอีกแล้ว"ชาวบ้านออกมาชูป้ายพร้อมจุดประทัด​ขับไล่ปลัด.เทศบาลตำบล.แกลงกะเฉด​จ.ระยองคนใหม่

Related Posts

อีกแล้ว”ชาวบ้านออกมาชูป้ายพร้อมจุดประทัด​ขับไล่ปลัด.เทศบาลตำบล.แกลงกะเฉด​จ.ระยองคนใหม่

เมื่อเช้าวันที่21มีนาคม​2565​ ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านยืนถือป้ายประท้วงขับไล่​ปลัดเทศบาลแกลงกะ​เฉด​ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกว่า100คนเดินชูป้ายพร้อมทั้งได้จุดประทัดขับไล่ปลัดเทศบาลคนใหม่ให้ลาออกหรือออกนอกพื้นที่ของเทศบาลแกลงกะ​เฉด​จ.ระยอง​โดยทราบข่าวจากพ่อแม่พี่น้องที่ออกมาขับไล่กล่าวว่า​ปลัดคนนี้เคยถูกขับไล่มาก่อนหน้านี้แล้วจากหลายๆเทศบาล​ล่าสุดได้ย้ายมาจากเทศบาลมะขามคู่​อ.นิคมพัฒนา​จ.ระยอง​โดยเข้ามาดำรงตำแหน่ง​ที่เทศบาลอ.แกลงกะ​เฉด​ได้ไม่นานก็มาถูกชาวบ้านขับไล่อีก
เบื้องต้นสอบถามไปยัง​นาย​สนาน​ เพร็ชฉ่ำนายกเทศบาล​ต.แกลงกะ​เฉด​ซึ่งตนได้เข้ามาดำรงตำแหน่ง​สมัยแรกไม่รู้จะว่าอย่างไรเกียวกับเรื่องนี้แต่ก็พอทราบพฤติกรรม​มาบ้างแล้วไม่น่าจะมาเกิดขึ้นที่นี่โดยเฉพาะกับพนักงานเทศบาลซึ่งหลายคนได้มีการย้ายออก​และลาออกโดยทางพนักงานกล่าวว่าไม่สร้างความสามัคคีในหน่วยงานก่อให้เกิดความแตกแยกในองค์กร ใช้วาจาที่รุนแรง เกรงว่าจะเกิดความรุนแรงในอนาคตได้ จึงไม่อยากให้ปลัดเทศบาลคนดังกล่าวปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอีก ​เพราะรับรับพฤติกรรม​ของปลัดคนนี้ไม่ได้จึงนำผลมาสู่การรวมตัวของชาวที่มาประท้วงในครั้งนี้
โดยนากยก​เทศบาลกล่าวต่ออีกว่า​ทางด้าน​ สท.ในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้ทำการเดินทางไปยืนหนังสือกับทางศูนย์ราชจังหวัดระยอง​การเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วโดยภายใน7วันหากยังไม่ไมีการเปลื่ยนแปลง​ชาวบ้านก็จะรวมตัวเดินทางมาที่เทศบาลอีกครั้ง..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts