วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคชัยวุฒิเผยนายก ห่วงประชาชน ถูกหลอก fake new ไม่เซอร์ไพรส์เพื่อไทยชูอุ๊งอิ๊งนั่งนายกฯ

Related Posts

ชัยวุฒิเผยนายก ห่วงประชาชน ถูกหลอก fake new ไม่เซอร์ไพรส์เพื่อไทยชูอุ๊งอิ๊งนั่งนายกฯ

วันที่ 21 มี.ค.นาย ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว. กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมเปิดเผยระหว่างลงพื้นที่ จ.นครพนม เปิดกิจกรรมสร้างการรับรู้ เพื่อรู้เท่าทันเเละรับมือกับข่าวปลอม จัดโดยศูนย์ประสานงานเเละเเก้ไขปัญหาข่าวปลอม กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม โดยระบุว่า ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนจึงได้กำชับให้กระทรวงฯ เฝ้าระวังเเละติดตามเรื่อง ข่าวปลอมเป็นพิเศษ โดยเฉพาะประเด็นการถูกหลอก จากการใช้โซเชียลหรือการ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ร่วมถึงข่าวปลอมต่างๆ ไม่เฉพาะประเด็นด้านความมั่นคง เเต่ยังรวมถึงการให้ความรู้ประชาชน ให้ใช้โซเชี่ยลอย่างมีความสุข เเละไม่ตกเป็นเหยื่อ ทางกระทรวงก็มุ่งที่จะให้ความรู้ หรือสร้างการรับรู้ กับประชาชน ให้มากยิ่งขึ้น ในทุกๆ พื้นที่ ทั้วประเทศ เราต้องมีเครือข่ายพาคประชาชน ที่เข้มเเข็ง

นอกจากนี้ นายชัยวุฒิ ยังเปิดเผย ถึงกรณีที่ พรรคเพื่อไทยมีการเปิดตัว ครอบครัวพรรคเพื่อไทย โดยชู น.ส.เเพรทองธาร ชินวัตร ลูกสาว อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เป็นเเคดดิเดต ชิงเก้าอี้ นายกรัฐมนตรี ว่า การทำงานของพรรคเพื่อไทย มีความชัดเจนดี พรรคนี้ก็เป็นพรรคของท่านทักษิณแล้วก็ให้ลูกสาวมาสืบทอดซึ่งก็เป็นเจตนารมณ์ที่ดี จะได้มีความชัดเจนในการทำงานการเมือง ท่านทักษิณก็ยังทำงานการเมืองต่อ และการจัดกิจกรรมที่อุดรธานีเป็นการตอกย้ำว่ายังมีกลุ่มเครือข่ายของคนเสื้อแดงมาช่วยกันทำงาน ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลก พวกเราพอจะรับรู้อยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ผมคิดว่าชนะเลือกตั้งแพ้เลือกตั้งมันยังไม่ถึงเวลามัน ยังมีเวลาให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามการทำงาน ดูนโยบายและดูแนวคิดของเขา เวลาเลือกตั้งอยู่ที่พี่น้องประชาชนจะตัดสินใจ ผมว่าอันนี้ก็เป็นการคาดมากกเกินไปก็ต้องดูที่ความชัดเจนวันใกล้เลือกตั้ง

ในภาพรวมของกระแสของพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหา เพราะเราเป็นพรรคแกนนำของรัฐบาล
สิ่งทีรัฐบาลได้ทำมาตลอดก้ยังเป็นที่ยอมรับแก่พี่น้องประชาชนนะครับรัฐบาลทำงานได้ดีแก้ปัญหาให้บ้านเมืองได้ ขับเคลื่อนประเทศให้ไปข้างหน้าได้เนี่ย ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนก็จะความมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐ เราก็จะมีพลังสนับสนุนในการเลือกตั้งอย่างแน่นอน ก็อย่างในช่วงนี้ กทม. เนี่ยก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องการส่งฉบับผู้ว่า เรายังไม่ได้ส่งผู้สมัครผู้ว่า กทม. ในนามพรรคนะครับก็ทำให้การจัดการเมืองใน กทม. ก็ยังไม่ชัดเจนก็อาจมีการย้ายเข้าย้ายออกกันบ้างเป็นเรื่องปกติ อย่าไปคิดมาก พรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เลือดไหล เพราะมั่นใจว่า หัวหน้าพรรค พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะเป็นคนเคลียร์จบทุกปัญหา ก่อนการประชุมพรรค 3เมษายนนี้ เเละพรรครัฐบาลไม่มีใครพูดเรื่องยุบสภา มีเเต่ฝ่ายค้าน ดังนั้น ขอให้ฝ่ายค้านใจเย็นๆ รัฐบาลอยู่ครบเทอมขอให้ช่วยกันทำงานก่อน อำนาจยุบสภา อยู่ที่ท่านนายกรัฐมนตรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts