วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมร้องกองปราบฯ เกรงคดีไม่คืบ โดน สจ.กร่างล๊อคคอให้ลูกน้องรุมทำร้าย ก่อนข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ

Related Posts

ร้องกองปราบฯ เกรงคดีไม่คืบ โดน สจ.กร่างล๊อคคอให้ลูกน้องรุมทำร้าย ก่อนข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค.67
ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พานายธนนนท์ (สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ผู้เสียหายเข้าพบ พงส.กก.5 บก.ป. ร้องขอความเป็นธรรมกรณีถูก สจ.(สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรสงคราม) กร่างล๊อคคอแล้วให้ลูกน้องทำร้าย เมียเข้าช่วยก็โดนตบปากแตกไปอีกแจ้งความท้องที่เกิดเหตุแล้วคดีไม่คืบหน้า ตร.บอกเดียวก็อยู่ไม่เป็นสุข ได้รับความเดือดร้อน หวาดกลัวจนต้องย้ายหนี

นายธนนนท์ เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านซ่อมปะยางชื่อบางแก้วยานยนต์ อยู่ถนนคู่ขนานพระราม 2 แขวงบางแก้ว อ.เมือง สมุทรสงคราม เหตุเกิดเมื่อ 13 ธันวาคม 66 เวลาประมาณ 11.30 น. ขณะที่ตนกับภรรยา ได้มีกลุ่มชายจำนวน 7 คน นำโดยนักการเมืองท้องถิ่นบุกมาที่ร้าน ได้ทำร้ายตนและภรรยา แล้วขู่กรรโชกทรัพย์ สร้างความหวาดกลัวให้ครอบครัวตนจนต้องยุติการทำมาหากินพากันหนีไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว

นายธนนนท์ ย้อนสาเหตุว่า เมื่อ 3 ปีก่อนตนซ่อมปั๊มน้ำเก่าแล้วจำหน่ายให้นาย ก. ไปราคา 3 พันบาท ก่อนนาย ก.จะขายต่อให้นาย ข.อีกที เมื่อนาย ขอ.เอาไปใช้งานแล้วใช่งานไม่ได้ตามสภาพซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุเพราะผ่านมานาน 3 ปีแล้ว นาย ข.จะมาให้ตนรับผิดชอบ ตนบอกให้มาคุยกันที่ร้าน ก่อนจะพาพวกมาร่วม 7 คน โดยมาทราบภายหลังมี สจ.ชื่อย่อ น. เป็นคนมาล็อคคอแล้วให้ลูกน้องช่วยกันทำร้าย ภรรยาตนเข้าช่วยก็โดนตบจนปากแตก โดย สจ.คนดังกล่าวถกชายเสื้อให้เห็นอาวุธปืนที่พกมาให้ดู

หลังจากนั้นตนไปแจ้งความ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เมื่อ 13 ธันวาคม ทางตำรวจสอบปากคำตน และน้องสาวกับลูกค้าอีก 1 คน ก่อนดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ แต่มีการข่มขู่ตนพยายามจะให้ถอนแจ้งความให้ได้ รังความจนต้องพาครอบครัวหนีไปอยู่ที่อื่น

ด้านจ่าคิงส์ กล่าวฝากไปถึง รมว.มหาดไทย ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของนักการเมืองท้องถิ่น รายนี้ด้วย ที่มีการคุกคามชาวบ้านแล้วยังรังความข่มขู่จนชาวบ้านอยู่ไม่ได้ เกรงกลัวอิทธิพลหนีตายไปอยู่ที่อื่น

เบื้องต้นพนักงานสอนสวนประสานตำรวจท้องที่แจ้งความได้เรียกคู่กรณีมารับทราบข้อหาดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและกรรโชกทรัพย์ 6 คน กำลังรวมรวมพยานหลักฐานส่งอัยการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts