วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนายสนธิญา สวัสดี เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ปอท.ร้องทุกข์ดำเนินคดี กรณี "เพจสุขชาวบ้าน" เวอร์ชั่น 2567 ถนนพระราม 2 กรณี การนำข้อมูล...

Related Posts

นายสนธิญา สวัสดี เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ปอท.ร้องทุกข์ดำเนินคดี กรณี “เพจสุขชาวบ้าน” เวอร์ชั่น 2567 ถนนพระราม 2 กรณี การนำข้อมูล อันเป็นเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ใน tiktok กรณีเกี่ยวกับการก่อสร้าง ถนนพระราม 2

เวลา 11.00 น. วันที่ 7 มี.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. พหลโยธิน จตุจักร กทม. นายสนธิญา สวัสดี เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ปอท.ร้องทุกข์ดำเนินคดี กรณี “เพจสุขชาวบ้าน” เวอร์ชั่น 2567 ถนนพระราม 2 กรณี การนำข้อมูล อันเป็นเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ใน tiktok กรณีเกี่ยวกับการก่อสร้าง ถนนพระราม 2 เช่น

  1. ผ่านมา 54 ปี ถนนพระราม 2 เหมือนเดิม
  2. ถนนเส้นอื่นๆ สร้างแปปเดียวเสร็จ แต่ถนนพระราม 2 แสดงถึงการพิถีพิถันในการสร้าง
  3. พีระมิด ที่ประเทศอียิปต์ ที่แข็งแกร่ง ยังสร้างเร็วกว่าถนนพระราม 2 สองเท่า
  4. ก่อสร้าง 50 กว่าปี ไม่เสร็จเลย

ตนเป็นอดีตยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดสมุทรสาคร และอดีตยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดภาคกลางตอนใต้ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี และประจวบคิรีขันธ์ เห็นว่าเพจดังกล่าว กระทำการให้ประชาชนเกิดการเข้าใจผิด นำข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และเป็นความเท็จ ลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ระบบราชการ และประชาชน เข้าใจผิดในถนนพระราม 2

จึงเป็นไปตามความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(1) เพื่อตำรวจ ปอท. ตรวจสอบ และดำเนินการตามประมวลความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ต่อไป เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ในการทำเพจที่เป็นผลต่อส่วนรวม และทำให้เกิดการเข้าใจผิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts