วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี บริจาคโลหิตจากสำนักเหลากาชาดจังหวัดจันทบุรี คลังเลือดโรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้มารับบริจาคจากประชาชนในพื้นที่เขตอำเภอนายายอาม

Related Posts

จันทบุรี บริจาคโลหิตจากสำนักเหลากาชาดจังหวัดจันทบุรี คลังเลือดโรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้มารับบริจาคจากประชาชนในพื้นที่เขตอำเภอนายายอาม

วันที่ 21 มีนาคม 2565
ณ.หอประชุมอำเภอนายายอาม ได้ทำการรับบริจาคโลหิตจากสำนักเหลากาชาดจังหวัดจันทบุรี คลังเลือดโรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้มารับบริจาคจากประชาชนในพื้นที่เขตอำเภอนายายอาม และพื้นที่ใกล้เคียง มีประชาชนในพื้นที่มาบริจาคโลหิตที่หอประชุม ในครั้งนี้ โดยมีคุณนุชลดา แซ่คั้ว กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีเขตนายายอาม มาร่วมกัน แจกจ่ายน้ำ นำข้าวมาเลี้ยง ก๋วยเตี๋ยวของสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอนายายอามเป็นผู้นำมา มาเลี้ยงให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิต เป็นประจำทุกครั้งที่ทางเหลากาชาดจังหวัดจันทบุรี และ คลังเลือดโรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี และได้กล่าวประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ทุกท่านได้มาบริจาคโลหิต เพื่อนำไป ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหรือผู้ที่ต้องใช้โลหิตเนื่องจาก คลังเลือด โรงพยาบาลพระปกเกล้าขาดแคลนเลือดอีกมาก จึงขอรับบริจาคโลหิต ที่หอประชุมอำเภอนายายอามในครั้งนี้..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts