วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ จัดกิจกรรมพาผู้ปกครอง และนักเรียน เยี่ยมชมสถานศึกษา พร้อมเปิดสาขายานยนต์ไฟฟ้าปีแรก

Related Posts

วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ จัดกิจกรรมพาผู้ปกครอง และนักเรียน เยี่ยมชมสถานศึกษา พร้อมเปิดสาขายานยนต์ไฟฟ้าปีแรก

วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ จัดกิจกรรมพาผู้ปกครอง และนักเรียน เยี่ยมชมสถานศึกษา พร้อมเปิดสาขายานยนต์ไฟฟ้าปีแรก และแห่งแรกของภาควันตะวันออก
ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี ผู้ปกครอง และนักเรียน ที่สนใจเข้าศึกษาต่อในระดับ ปวช. สาขายานยนต์ไฟฟ้า ได้เข้าเยี่ยมชมสถานศึกษา และ สาขายานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งวิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ ได้เปิดทำการเรียนการสอน เป็นปีแรก และเปิดเป็นแห่งแรกของภาควันตะวันออก เพื่อรับรองอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังมีความต้องการบุคคลากรด้านนี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ หรือ EEC โดยปีนี้วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ เปิดรับสมัครเพียง 40 คน และให้ทุนเรียนฟรี ตลอด 3 ปี ที่ศึกษาอยู่วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์

นายวิศิษฎ์ สายพรหม ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ กล่าวว่า วันนี้ ได้เชิญผู้ปกครองและนักเรียน มาทำการเซ็นสัญญารับทุน และเยี่ยมชมสถานศึกษา และสาขายานยนต์ไฟฟ้า โดยปีนี้ทางวิทยาลัย เปิดสาขายานยนต์ไฟฟ้า เป็นปีแรก ปรากฏว่ามีนักเรียนสนใจเข้ามาศึกษาต่อเป็นจำนวนมาก ขณะใกล้เต็มแล้ว ทั้งนี้ปัจจุบันกระแสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และหันมาใช้พลังงานที่ไม่ส่งกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้รถไฟฟ้า มีเพิ่มสูงขึ้น แต่บุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญ ยังมีไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้สถานประกอบการมีความต้องการบุคลากรด้านนี้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเมื่อนักเรียนเรียนจบสาขานี้แล้ว มีงานทำอย่างแน่นอน

สำหรับนักเรียนที่สนใจ สามารถติดต่อสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วิทยาลัยออมสินอุปถัมภ์ เลขที่ 199 หมู่ 3 ถ.ท่าแฉลบ ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี โทรศัพท์ 0-3939-1666

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts