วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี จับปาร์ตี้-เสพยา ในเมืองจันท์ ตำรวจรวบได้ 20 คน

Related Posts

จันทบุรี จับปาร์ตี้-เสพยา ในเมืองจันท์ ตำรวจรวบได้ 20 คน

วันที่ 22 มี.ค.65 เวลา 01.00 น. พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี นำกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด เข้าตรวจสอบพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ม.11 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีการรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้ไม่เกรงกลัวกฏหมายและอาจเป็นการสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของสถานการณ์โรคโควิด-19
เมื่อทางเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพูลวิลล่าดังกล่าว พบวัยรุ่น ชาย-หญิง อายุระหว่าง 19 – 41 ปี กำลังดื่ม-กินกันอย่างสนุกสนาน จึงแจ้งให้หยุดและแจ้งให้สวมใส่แมส พร้อมตรวจสอบในพื้นที่ห้องที่เช่าจัดปาร์ตี้ พบ ยาเค อยู่ในกลุ่มวัยรุ่น จึงเชิญทั้งหมดมานั่งรวมกันเพื่อสอบปากคำ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ทยอยตรวจทีละคน พบ 12 คน เกี่ยวข้องกับยาเสพติด (ยาเค) ในจำนวน 12 คน รับสารภาพว่าครอบครองยาเสพติด (ยาเค) 3 คน ตรวจพบสารเสพติด (ยาเค) ในร่างกาย 11 คน จึงแจ้งข้อกล่าวหา มั่วสุม / ฝ่าฝืนคำสั่งทางจังหวัดฯ ครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติด ส่วนที่เหลืออีก 8 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา มั่วสุม และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดฯ และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย
ทางด้าน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า ได้สอบปากคำวัยรุ่นทั้งหมด ซึ่งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี สารภาพว่าได้นัดแนะผ่านเฟชบุ๊ค ว่าจะมีการรวมตัวจัดปาร์ตี้ ตำรวจจึงติดตามพฤติกรรมคนกลุ่มนี้ และยังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้ จนล่วงเลยเวลามาถึง 01.00 น. ยังไม่เลิกจัดปาร์ตี้ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมได้ดังกล่าว..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts