วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นการประปาบ่อวิน ยืนยันแหล่งน้ำดิบไม่น่าห่วง มีเพียงพอใช้ตลอดในหน้าแล้ง สามารถใช้สอยน้ำได้ถึงสิ้นปี2567แน่นอน เพิ่มศักยภาพโครงข่ายท่อส่งน้ำ สร้างความมั่นคงด้านน้ำ

Related Posts

การประปาบ่อวิน ยืนยันแหล่งน้ำดิบไม่น่าห่วง มีเพียงพอใช้ตลอดในหน้าแล้ง สามารถใช้สอยน้ำได้ถึงสิ้นปี2567แน่นอน เพิ่มศักยภาพโครงข่ายท่อส่งน้ำ สร้างความมั่นคงด้านน้ำ

วันนี้ (26 มีนาคม 2567 ) นายเชษฐพล แพประเสริฐ ผู้จัดการประปาบ่อวิน เปิดเผยว่า จากการวิตกกังวลเบื้องต้นจากวิกฤตน้ำในพื้นที่ของชลบุรี ปี 2567 สำหรับการใช้น้ำจากข้อมูลข้างต้นที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้นของกิจการประปาบ่อวิน เองนั้นทางประปาได้รับน้ำจากท่อประปาอินเวอร์เตอร์ อ่างน้ำหนองปลาไหลและอ่างเก็บน้ำประแส จากข้อมูลสถานการณ์น้ำในอ่างของอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ณ.ปัจจุบันมีการกักเก็บมากกว่า 70%ส่วนอ่างเก็บน้ำภาษามีมากกว่า 60%ทำให้สถานการณ์น้ำในพื้นที่ของปี 2567 นั้นผลกระทบที่จะได้รับค่อนข้างที่จะน้อย เนื่องจากมีปริมาณน้ำที่สามารถรองรับไว้ใช้ได้


ส่วนปัจจุบันนั้นอาจจะนอนที่น่าเป็นห่วงได้แก่อ่างเก็บน้ำหนองค้อและอ่างเก็บน้ำบางพระเนื่องจากมีปริมาณน้ำที่ลดลงอย่างต่อเนื่องและอ่างเก็บน้ำดอกกราย แต่ในช่วงนี้เกิดพายุนั้นฝนตกลงมาทำให้น้ำเติมมากขึ้นในอ่าง เราจะต้องดูปริมาณฝนที่ตกลงมาในแต่ละพื้นที่และคาดการณ์การใช้น้ำ
โดย อีสท์ วอเตอร์ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์และแผนการดำเนินงานที่พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่าอีสท์ วอเตอร์จะยังคงเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์เป็นผู้นำในการบริหารจัดการน้ำครบวงจรของประเทศ และใส่ใจการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแท้จริง โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านการบริการจัดการน้ำแบบครบวงจร สร้างความมั่นคงและเสถียรภาพด้านน้ำรองรับการเติบโตโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts